Nhằm mang lại giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, tài chính-ngân hàng, bảo hiểm… trong chăm sóc khách hàng, Datapost cung cấp dịch vụ thư tín trọn gói.

Ưu thế của dịch vụ Datapost, là sự kết hợp giữa công nghệ thông tin và bưu chính chuyển phát, gồm các dịch vụ cơ bản như: in dữ liệu biến đổi, sản xuất phong bì, gấp và lồng thư tự động, dịch vụ chuyển phát bưu chính, dịch vụ gửi SMS - Email marketing.

{keywords}
 

Dịch vụ in dữ liệu biến đổi

Datapost hiện đang cung cấp dịch vụ in dữ liệu biến đổi, đây là một trong những dịch vụ thể hiện tính chuyên biệt. In dữ liệu biến đổi cho phép cá thể hóa từng tờ in với dữ liệu thay đổi cho từng khách hàng khác nhau, cho hàng chục ngàn tờ in ra một đợt. Hàng triệu trang thông tin được in từ máy in laser tốc độ cao, có thể chọn in màu sắc theo yêu cầu cho các loại thư của doanh nghiệp.

{keywords}
 

Dịch vụ sản xuất phong bì

Khi bạn gửi trực tiếp đi một bức thư chứa thông điệp bán hàng, phong bì thư của bạn là điều đầu tiên tạo ấn tượng với người nhận. Chính vì vậy việc đầu tư in phong bì chất lượng trên chất liệu giấy cao cấp với logo, tên thương hiệu là giải pháp đơn giản, thông minh để tăng uy tín và lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Datapost cung cấp dịch vụ in phong bì mang đậm dấu ấn từng thương hiệu với nhiều lựa chọn như phong bì có ô kính hoặc không ô kính, kỹ thuật in flexo hoặc offset.

Dịch vụ lồng gấp thư tự động

Dịch vụ gấp lồng thư tự động của Datapost cho phép bạn gấp và lồng thư một cách tự động vào phong bì bằng máylồng gấp thư tự động Kern 2600 của Thụy Sỹcó tốc độ lên tới 16.000 thư/giờ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Dịch vụ chuyển phát

Datapost là đơn vị thành viên của Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam - VIETNAM POST với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển phát . Datapost mang đến những dịch vụ phù hợp với tiêu chí an toàn, nhanh chóng, chi phí tốt nhất đến khách hàng như: 
• Dịch vụ chuyển phát bưu phẩm/bưu kiện
• Dịch vụ chuyển phát bảo đảm / chuyển phát nhanh - EMS
• Dịch vụ chuyển phát quốc tế
• Dịch vụ bưu phẩm không địa chỉ

{keywords}
 

Dịch vụ gửi SMS - Email marketing

Datapost đã ứng dụng công nghệ đa nền tảng để chuyển tải thông tin kịp thời cho khách hàng. Dịch vụ SMS brandname và email marketing của Datapost sẽ gửi nội dung đến từng số điện thoại di động, tài khoản email giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình nhanh nhất.

Marketing trực tuyến là xu hướng tất yếu của thời đại, công nghệ và phương pháp mới hoàn toàn được chào đón, tuy nhiên đừng bỏ qua gốc rễ là tiếp thị truyền thống. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng cho riêng mình, thế nhưng thật tuyệt khi bạn kết hợp cả hai phương pháp, tối ưu hiệu quả với chi phí hợp lý từ các dịch vụ của Datapost.

Trung tâm Datapost TP.HCM - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

270bis Lý Thường Kiệt - Phường 14, Quận 10, TP.HCM - Việt Nam

Hotline: (028) 38 655 556, Email: sales@datapost.vn

Website: www.datapost.vn

Doãn Phong