Không khí trung thu 2017 đang đến gần, những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đa dạng kiểu cách, mùi vị đã được bày bán và sẵn sàng phục vụ một mùa lễ đoàn viên.

Đa dạng sản phẩm

Bánh trung thu Kinh Đô xuất hiện lần đầu vào năm 1998, với những dòng bánh đầu tiên ra đời như bánh dẻo, bánh nướng. Đến nay, Kinh Đô đã phát triển phong phú hơn từ cơ cấu sản phẩm đến mẫu mã bao bì. Mùa trung thu 2017, với 84 loại sản phẩm bánh trung thu, Mondelez Kinh Đô sẽ mang đến cho mọi khách hàng sự lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích lẫn túi tiền.

Luôn ưu tiên và chiều theo khẩu vị khách hàng, bánh trung thu Kinh Đô không ngừng cải tiến và đổi mới sản phẩm. Năm nay, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức hương vị bánh mới như Cua Sốt kiểu Singapore và bánh Mochi Nhật Bản trong các hộp bánh trung thu thượng hạng Trăng Vàng.

Bánh thiếu nhi với 2 vị nhân mới sô cô la sữa và phô mai được các bé yêu thích. Ngoài ra, bánh trung thu Xanh được chế biến biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên dành riêng cho người ăn chay và ăn kiêng.

{keywords}

Bánh trung thu Kinh Đô quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua

Đặc biệt, bánh trung thu Oreo là sản phẩm lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng, mỗi hộp bánh sẽ bày trí 6 chiếc bánh nhỏ xinh cùng 4 mùi vị nhân khác nhau. Bánh trung thu Oreo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Những chiếc bánh nhỏ mang đến tình nghĩa lớn

Chị Lan Hương nhân viên của một công ty điện máy, ghé đến gian hàng bánh trung thu Kinh Đô quen thuộc trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP.HCM vui vẻ cho biết: “Tôi làm ở phòng nhân sự của công ty, nên năm nào trước trung thu tầm một tháng lại được phân công đi đặt bánh tặng tập thể cán bộ nhân viên. Ban Giám đốc của tôi luôn tin rằng với món quà nhỏ là hộp bánh trung thu nhưng sẽ thể hiện được tình cảm gắn bó, thâm tình giữa lãnh đạo và nhân viên.”

{keywords}

Cùng Kinh Đô, mang điều kỳ diệu của Tết Trung Thu trở lại

Công nhân tại các khu chế xuất cũng rất trông mong đến ngày Tết trung thu. Anh Tuấn Kiệt, công nhân may tại Bình Tân, phấn khởi nói: “Ban Giám đốc cơ sở may của tôi tặng bánh trung thu của Kinh Đô cho công nhân nhiều năm nay rồi. Cứ đến gần ngày Tết trung thu chúng tôi lại mong ngóng nhận được hộp bánh trang trọng mang về làm quà cho người thân. Tôi cũng ra quầy bánh gần nhà mua thêm cho cả nhà ăn. Nhà tôi đã quen với mùi vị bánh trung thu của Kinh Đô, chất lượng mà lại hợp thu nhập của mình.”

Chị Khuê Anh nhà ở Quận 7, TP. HCM chia sẻ: “Hội phụ huynh lớp con trai mình bàn nhau cùng các cô giáo tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu. Khó nhất là mua được loại bánh hợp khẩu vị trẻ con. May mắn là tôi chọn được bánh thiếu nhi của Kinh Đô có nhân sô cô la sữa và nhân phô mai mà tụi nhỏ rất thích. Hộp bánh còn có thể xếp thành lồng đèn rồi tặng kèm thêm cần lồng đèn phát nhạc nữa. Thế là các cháu vừa được ăn bánh thơm ngon vừa có lồng đèn ngộ nghĩnh để vui chơi trong đêm hội. Trung thu năm nay của các con chắc sẽ vui lắm!”

Năm nay với thông điệp: “Cùng Kinh Đô, mang điều kỳ diệu của Tết trung thu trở lại”, Modelez Kinh Đô hi vọng những chiếc bánh sẽ chuyển tải được những xúc cảm về ngày Tết trung thu cổ truyền của dân tộc và vẫn hòa quyện với đời sống năng động hiện đại.

Doãn Phong