Thẻ tín dụng tiện lợi - thông minh - ngay lập tức

Thẻ tín dụng được xem là hình thức thanh toán thông minh, tiện lợi, thay thế cho việc thanh toán truyền thống bằng tiền mặt. Chủ thẻ tín dụng thông minh CIMB-Finhay được chi tiêu trước trả tiền sau với nhiều ưu đãi, “đặc quyền” riêng, việc mở thẻ nhanh chóng, ở bất kỳ đâu và hoàn toàn miễn phí.

CIMB-Finhay là thẻ tín dụng vừa được ngân hàng CIMB và fintech Finhay ra mắt. Giờ đây, không cần đến chi nhánh ngân hàng, người dùng có thể mở thẻ tín dụng CIMB-Finhay ngay trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi và đăng ký miễn phí. Người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ vượt trội như video KYC - định danh khách hàng qua video, thẩm định nhanh mà không cần chứng minh thu nhập. Thời gian hoàn thành đăng ký chỉ trong 5 phút, nhận kết quả thẩm định chỉ trong 2 phút.

Với hạn mức tín dụng từ 5 - 100 triệu đồng, chủ thẻ tín dụng CIMB-Finhay thoải mái chi tiêu và nhận hoàn tiền ngay với thời hạn miễn lãi lên tới 45 ngày, cùng lãi suất quá hạn cạnh tranh. Điều này sẽ giúp người dùng tối ưu quản lý tài chính và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân ngay khi cần.

{keywords}
 Thẻ tín dụng CIMB-Finhay được mở, sử dụng và quản lý ngay trên ứng dụng Finhay

Bằng công nghệ video KYC và những tính năng bảo mật cao, từ việc đăng ký phát hành thẻ cho đến việc sử dụng thẻ tín dụng 24/7 trên ứng dụng Finhay đều được CIMB quản lý sát sao, bảo mật và đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc khách hàng cần thiết.

Đặc biệt, người dùng CIMB-Finhay có thể thanh toán bằng tài khoản tín dụng ảo ngay trên ứng dụng, trong lúc chờ đợi thẻ vật lý chuyển đến qua đường bưu điện. Ngoài ra, người dùng có thể khoá, mở thẻ, thay thế thẻ, đổi mã pin, cài đặt hạn mức chi tiêu trên cùng nền tảng; trong khi các giao dịch trực tuyến sẽ được xác thực bằng tính năng bảo mật 3D Secure của Visa.

{keywords}
 Đăng ký gọn gàng, quản lý dễ dàng

“Bắt tay” mang đến phong cách sống hiện đại

Ra mắt thẻ tín dụng CIMB trên nền tảng Finhay, ông Thomson Fam Siew Kat - Tổng Giám Đốc CIMB Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn dịch vụ ngân hàng có thể áp dụng rộng rãi, không chỉ bó hẹp trong phạm vi ngân hàng. Chúng tôi sẽ hiện thực hoá điều đó bằng khao khát hướng đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng sản phẩm”.

Tổng Giám đốc CIMB Việt Nam kỳ vọng, “cái bắt tay” của ngân hàng và fintech Việt lần này có thể mang đến phong cách sống mới, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

“Tạo sự khác biệt, CIMB quyết định cung cấp sản phẩm ngân hàng bán lẻ kết hợp với sản phẩm công nghệ định hình phong cách, lối sống mới, thông qua việc hợp tác với Finhay - một trong những start-up đi đầu về tư duy đầu tư - tích luỹ vừa và nhỏ ở Việt Nam”, ông Thomson Fam Siew Kat cho biết.

Sự kết hợp của CIMB Bank và Finhay là dấu mốc quan trọng cho cả 2 đơn vị nhằm đem lại tiện ích đa dạng cho khách hàng. Đại diện Finhay bày tỏ: “Hợp tác với một trong những ngân hàng số tiên phong, ra mắt thẻ tín dụng CIMB-Finhay đi kèm với tài khoản ảo sẽ đem đến cho người dùng Finhay trải nghiệm tài chính nổi bật. Giờ đây, người dùng dễ dàng trải nghiệm giải pháp 3 trong 1: đầu tư - tích lũy - tiêu dùng trong cùng một ứng dụng Finhay”.

Ngân hàng CIMB có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, cung cấp dịch vụ cho hàng triệu khách hàng Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, Finhay đang được kỳ vọng là một “kỳ lân” fintech trong tương lai, đã nhận được đầu tư các quỹ ngoại như: H2 Australia, Insignia Ventures Partner…

Tìm hiểu thêm thông tin về thẻ tín dụng CIMB - Finhay tại: https://www.cimbbank.com.vn/vi/personal/digital-banking/card/finhay-cimb-visa-credit.html

Thẻ tín dụng CIMB-Finhay được chấp nhận tại tất cả các trang thương mại điện tử hay website bán hàng trực tuyến trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của người dùng mùa dịch với ưu đãi hoàn tiền 5% cho mỗi giao dịch trong 3 tháng đầu. Đặc biệt, người dùng có thể rút tiền mặt tại ATM với 100% hạn mức tín dụng tại hàng triệu máy ATM chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới.

Lệ Thanh