Một đại gia Hà thành vừa mới chi 70 triệu đồng để mua một con cá chiên sông Đà thuộc diện khủng để về làm tiệc đãi khách trong ngày khánh thành biệt thự của mình.

Thông tin được anh Nguyễn Xuân Hoà, một đầu mối chuyên bán các loại đặc sản rừng ở Đình Thôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.

Theo anh Hoà, con "thuỷ quái" này chính là con cá chiên khủng. Nó là loại cá có hình thù cổ quái kì dị nhất, bên ngoài da cá có màu sắc loang đốm đen cùng màu xanh rêu, đầu cực to. Là loại cá thuộc nhóm "ngũ quý hà thuỷ" mà thiên nhiên ban tặng cho sông đà. Thịt cá Chiên rất đặc biệt, màu vàng óng như sát nghệ, toàn bộ thân mình không có xương dăm. Chỉ có xương sống chạy dài từ đầu đến phần đuôi cá. 

Dân giàu thường nghiện món cá này bởi mùi vị của thịt cá cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.

{keywords}

{keywords}


{keywords}

"Thuỷ quái" này chính là con cá chiên khủng

Con cá chiên khủng nặng trên 25kg được người dân câu được ở trên sông Đà và được anh mua lại sau đó cho xe chở về Hà Nội bán ngay cho một đại gia vào ngày 24/3 vừa qua để họ làm thịt đãi khách với giá 70 triệu đồng.

"Vị đại gia này cũng nhờ chúng tôi xẻ thịt con cá luôn rồi mới đem cá về nhà". Anh Hoà nói và cho biết, giờ loại cá Chiên này rất hiếm, người dân vùng sông Đà phải may mắn lắm mới câu được một con với trọng lượng khủng như thế này nên giá cá mới đắt đỏ vậy

Dưới đây là clip xẻ thịt cá chiên khủng được đại gia mua về đãi khách:

B.Phương