Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu có quan hệ thân thiết với hàng loạt tên tuổi lớn của showbiz.

{keywords}

Từ sau "đám cưới nghìn tỷ" cho con trai tại quê nghèo Hà Tĩnh, bà Nguyễn Thị Liễu bỗng dưng "nổi như cồn" và có quan hệ thân thiết với hàng loạt những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt. Trong đám cưới này, bà đã mời được Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng tới hát và trở thành "bà chị thân thiết" của 2 nam ca sĩ.

 {keywords}

Hồi tháng 5 vừa qua, đại gia Nguyễn Thị Liễu qua Mỹ du lịch và gặp Quang Lê tại đây. 2 người đã cùng nhau đi mua sắm, chụp ảnh lưu niệm. Nữ đại gia tỏ ra sành điệu với gout thời trang đẳng cấp và nhan sắc được chăm chút kỹ càng.

{keywords} 

Đặc biệt, mối quan hệ thân tình giữa Quang Lê và bà Liễu còn được nam ca sĩ khẳng định qua dòng status trên trang cá nhân: “Beverly Hills với chị Liễu Hà Tĩnh. Lâu rồi hai chị em mới gặp nhau. Hôm nay chị đến Cali chơi, mình trở thành hướng dẫn viên đưa chị dạo một vòng phố Mỹ”.

{keywords} 

Ngoài Quang Lê, nữ đại gia Hà Tĩnh còn rất thân với Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Hồi tháng 8/2013, bà Liễu từng gây xôn xao khi ra tận sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trên chiếc xe Rolls Royce màu trắng.

 {keywords}

Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được bà Nguyễn Thị Liễu mời đến Hà Tĩnh để tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam. Được biết, vì mối thân tình với bà Liễu nên nam ca sĩ Say tình mới nhận lời xuất hiện tại sự kiện này.

{keywords}

Một lần khác, bà Liễu tiếp tục cho công chúng thấy bà có mối quan hệ khăng khít với Mr. Đàm khĩ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của anh, bên cạnh nữ doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

{keywords}

Bà Liễu cũng khẳng định rằng mình có quan hệ thân thiết với nữ doanh nhân Thủy Tiên khi cả 2 cùng tới dự 1 sự kiện tại Hà Nội vào tháng 9/2013.

{keywords}

Nhắc tới những mối quan hệ chị em thân thiết với giới showbiz của bà Liễu thì không thể quên cô em Lý Nhã Kỳ. Theo như kiều nữ Lý Nhã Kỳ, mối duyên khiến cô có mặt trong chương trình giao lưu với Bộ đội biên phòng tình Hà Tĩnh chính là nhờ bà Liễu.

{keywords} 

Trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ đã khẳng định bà Liễu là "một người chị, người bạn khá thân thiết" của cô.

{keywords}

Trong đêm tiệc dành cho các doanh nhân hồi cuối tháng 9/2013, Lý Nhã Kỳ 1 lần nữa hội ngộ đại gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu. Hai nữ đại gia với hai phong cách thời trang đối lập, người kín đáo, người gợi cảm. Bà Liễu tỏ ra sành điệu, cuốn hút không thua cô em thân thiết Lý Nhã Kỳ.

(Theo Trí thức trẻ)