Ngày 9.1 vừa qua, một đại gia Thái Bình đã mời gần 50 nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu tới biểu diễn và dự sinh nhật vợ mình. Theo ước tính, chi phí để tổ chức bữa tiệc này lên đến hàng tỷ đồng.

Theo ông bầu của một ca sĩ tham gia bữa tiệc này tiết lộ, để tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ, vị đại gia có tên Đường đã phải chuẩn bị trước đó một tháng để dàn dựng chương trình, lựa chọn khách mời, ca sĩ, chọn địa điểm, lên ý tưởng, đặc biệt đại gia đã thức 8 đêm liền để trông coi thợ làm theo ý mình.

Được biết, trong bữa tiệc sinh nhật này đã có sự góp mặt của 50 nghệ sĩ gồm danh hài, diễn viên, ca sĩ, người mẫu từ trong nước đến hải ngoại như ca sĩ Quang Hà, Bảo Anh, Khánh Bình, Lâm Chi Khanh, ca sĩ hải ngoại Randy,...

{keywords}

Lệ Rơi cũng có mặt trong trong bữa tiệc.

{keywords}

Năm ngoái, hai vợ chồng đại gia Thái Bình này cũng đã mời Quang Hà hát với cát xê 450 triệu đồng

Ngoài dàn khách mời hoành tráng, mọi chi tiết trong bữa tiệc đều được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ. Hoa trang trí trong bữa tiệc là hoa tươi được nhập khẩu từ Hà Lan và chở bằng hai ô tô tải. Số lượng hoa nhiều tới mức gần chục người thay nhau cắm trong 3 ngày, 3 đêm. Chỉ riêng tháp hoa hồng có số lượng tới 3.700 bông tượng trưng cho 37 tuổi của nữ đại gia. Cả buổi tiệc như một rừng hoa trong truyện cổ tích.

Cũng theo tiết lộ, ngay sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa, hai vợ chồng đại gia Dương - Đường đã dành 500 triệu để làm từ thiện cho người nghèo.

Được biết, chính năm ngoái, hai vợ chồng đại gia Thái Bình này cũng đã mời Quang Hà hát với cát xê 450 triệu đồng. Năm nay, Quang Hà tiếp tục được mời biểu diễn tại lễ sinh nhật của đại gia này.

(Theo Dân Việt)