- Ngày càng có nhiều những đám cưới hoành tráng, xa hoa của con các đại gia. Có vẻ như tổ chức đám cưới xa xỉ, hoành trang cho con đang là cách được các đại gia Việt ưa chuộng.

Đám cưới xa xỉ của thiếu gia nhà giàu số 1 Quảng Ninh

Mới đây, dư luận xôn xao trước đám cưới xa xỉ của con trai đại gia Đỗ Thành Trung (người được biết đến với hai biệt danh “Trung Con” và “quái kiệt vùng than”; chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất kính, than đá và là một trong những đại gia giàu có số một ở Quảng Ninh).

{keywords}

Cô dâu và chú rể ngồi trên siêu xe mui trần


Đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Quảng Ninh. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. Như vậy, ước tính chi phí cơ bản của tiệc cưới đã ngót nghét 2 tỷ đồng. Đám cưới này cũng quy tụ hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay trong đoàn xe rước dâu. Bên cạnh đó, đại gia Quảng Ninh còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến hát trong đám cưới.

Xôn xao đám cưới con đại gia chủ lâu đài 'gà vàng’

Trước đám cưới bạc tỷ của con trai đại gia “Trung Con” không lâu là đám cưới xa hoa không kém của cậu ấm nhà đại gia “Thanh sắt” tại Hà Nội. Đám cưới này gây chú ý với dàn xe sang, khách mời là nhiều doanh nhân, ca sĩ.

{keywords}

Cô dâu và chú rể đeo nhiều quà tặng bằng vàng trên người

Đám cưới của con trai chủ tòa lâu đài "gà dát vàng" trị giá 300 tỷ đồng trên đường Hoàng Quốc Việt vừa diễn ra ngay tại tư gia. Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời với trang trí cầu kì, dành cho khoảng 1.000 khách, không thua kém khách sạn cao cấp nào.

Đám cưới Huệ Vân - ái nữ của gia tộc họ Trương

Đám cưới Huệ Vân - ái nữ của gia tộc họ Trương - với nhạc sĩ Thanh Bùi cũng đã làm xôn xao dư luận. Lễ cưới hoành tráng diễn ra kín đáo tại khách sạn Times Square xa hoa bậc nhất Sài Gòn, thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu vào ngày 28/12/2013.

{keywords}

Đám cưới xa hoa của Huệ Vân


Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu đã làm nhiều khách mời phải trầm trồ với chiếc váy cưới của hãng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, khoảng 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, mỗi bàn tiệc của đám cưới được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng, với những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như canh bào ngư tiềm sò điệp khô, gà phi lê tùng lộ, bò Úc, tôm càng, chè yến…

Đám cưới của con trai đại gia Đỗ Văn Bình

Tháng 9/2013, ông Đỗ Văn Bình - Phó chủ tịch Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) - đã tổ chức đám cưới hoành tráng lên tới hàng chục tỷ đồng cho con trai Đỗ Bình Dương với siêu mẫu Ngọc Thạch.

{keywords}

Lễ cưới hoành tráng của thiếu gia họ Đỗ

Hôn lễ này gây ấn tượng với không gian lộng lẫy như cung điện. Riêng tiền trang trí cho đám cưới đã lên tới 3 tỷ đồng. Trong tiệc cưới không ít người trầm trồ với dàn siêu xe đậu trong sân Cung Văn Hóa Hữu nghị. Nổi bật là chiếc Ferrari California màu đỏ có giá khoảng 12 tỷ đồng dùng để đưa đón cô dâu, chú rể.

Đám cưới của con trai người phụ nữ giàu nhất VN năm 2012

Ngày 19/12/2012, doanh nhân Nguyễn Đức Hải (con trai bà Trương Thanh Thanh, từng là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT, một trong những người phụ nữ giàu nhất VN năm 2012) kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm.

{keywords}

 Đức Hải và Jennifer Phạm rạng rỡ trong lễ thành hôn


Tiệc cưới được tổ chức hoành tráng với trang trí cầu kỳ, lộng lẫy tại trung tâm tiệc cưới đắt tiền ở TP HCM. Có nguồn tin cho biết, toàn bộ không gian đám cưới được trang hoàng bằng hàng nghìn bông hoa hồng. Cô dâu cũng diện váy Vera Wang, còn chú rể tới rước dâu bằng xe hơi giá trị hàng tỷ đồng.

Đám cưới của con đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn

Đám cưới của Louis Nguyễn (con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) với Tăng Thanh Hà vào ngày 11/11/2012 gây nhiều chú ý. Lễ cưới diễn ra cực kỳ hoành tráng tại ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2, TP HCM.

{keywords}

Tiệc cưới diễn ra khá kín đáo, chỉ có những ai mang thiệp mời mới được vào trong. Chiếc váy Hà Tăng mặc trong đám cưới tại TP HCM mang tên “Catherine”, nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 của hãng Monique Lhuillier với giá 10.000 USD.

Siêu đám cưới của con trai nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh

Ngày 29/2/2012, người dân phố núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) được dịp xôn xao về đám cưới của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn,... được đặt ở Hà Nội mang vào.

{keywords}

Đám cưới xa hoa của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu

Theo thống kê sơ bộ, “siêu đám cưới” này ngốn tới 50 tỷ. Riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 3 tỷ, phí lót tay cho các ca sĩ hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).. Riêng số tư trang cho cô dâu, chú rể lên tới 60 cây vàng. Bên cạnh đó, phải kể đến màn rước dâu vô cùng hoành tráng với hàng chục siêu xe.

Đám cưới của con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền

Đầu năm 2012, đám cưới của thiếu gia nhà nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền với MC Quỳnh Chi cũng khiến dư luận xôn xao bởi độ xa hoa.

{keywords}

Đám cưới của hot girl Quỳnh Chi với con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Đám cưới đã đốt nóng đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi toàn những siêu xe hàng đầu gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… Tiệc cưới được tổ chức tại Diamond Palaca, một trong những trung tâm tiệc cưới lớn nhất Cần Thơ.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)