Đêm nhạc tri ân khách hàng của Tập đoàn Sunshine diễn ra tối 23/1 đã thực sự bùng nổ với sự tham gia của hơn 3.000 khách mời và dàn sao hàng đầu showbiz Việt như Hoa hậu Ngọc Duyên, ca sỹ Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Khánh Linh…

{keywords}
Khán phòng 3000 chỗ trước giờ G, khách mời đã có mặt đông đủ và hồi hộp chờ đợi đêm tiệc bắt đầu

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Duyên lên sân khấu thực hiện thao tác trải nghiệm "sign in" để mở ra những trải nghiệm tuyệt vời tại Sunshine World

Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ lối thiết kế tinh xảo, đẳng cấp và các công nghệ đỉnh cao được ứng dụng tại tất cả các dự án của Sunshine, Sunshine Concert 2018 với tựa đề “Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ” là một đêm nhạc đẳng cấp, tinh tế và giàu cảm xúc.

Ngay từ đầu chương trình, cả khán phòng đã được khuấy động bởi màn trình diễn độc đáo của dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic kết hợp cùng công nghệ 3D Mapping hiện đại bậc nhất.

{keywords}

Nữ ca sĩ Khánh Linh mở màn cho đêm đại nhạc hội. Với giọng ca thánh thót, phần trình diễn “I dream a dream” giống như một giấc mơ hoàn mỹ dần trở thành hiện thực của những khách hàng đã lựa chọn chốn an cư tại Sunshine.

{keywords}

Feeling Good, Hãy yêu như yêu lần nào,... được Uyên Linh thể hiện nồng nàn, tinh tế đầy mê hoặc.

Uyên Linh truyền tải thông điệp về một sự tiện ích cho cư dân của Sunshine. Nhà không chỉ là nơi lưu trú, trên tất cả, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích tối ưu tại nơi ở của mình như: hệ thống bán lẻ tiện lợi, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại hoàn hảo.

{keywords}

Hiểu được một cuộc sống trọn vẹn luôn cần đến sự cân bằng giữa công việc, gia đình và những niềm vui, Sunshine Entertainment chính là nốt ngân dài thư thái trong bản giao hưởng mà Sunshine Group đang tạo ra. Ở phần này, Tuấn Hưng đã làm nóng cả hội trường bằng một loạt những ca khúc sôi động, cuồng nhiệt như Nắm lấy tay anh, Remix mashup

{keywords}

Tiết mục “Em yêu trường em” do bé Kim Anh cùng tốp múa Grammy Kids đưa khán giả trở về với những năm tháng tuổi thơ.

Giáo dục cũng là một trong những mục tiêu hướng đến của Sunshine. Và Sunshine School chính một giấc mơ có thật về một ngôi trường hiện đại và đẳng cấp bậc nhất - nơi chăm sóc và ươm mầm những cư dân tương lai.

{keywords}

Màn song ca “You raise me up” qua sự thể hiện của Hà Anh Tuấn và Uyên Linh mang tới thông điệp: Được trở về nhà với tổ ấm bình yên Sunshine happiness sau những ồn ào, tất bật của cuộc sống là điều hạnh phúc nhất.

Câu chuyện được Hà Anh Tuấn truyền tải là Ví điện tử Sunshine Pay - “người trợ lý ảo” đắc lực trong việc quản lý tài chính cá nhân và gia đình, giúp các cư dân có thể dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống. Các chuyên gia đánh giá: Sunshine Pay thực sự là một cuộc cách mạng của Sunshine Group trên thị trường bất động sản Việt Nam.

TGĐ Tập đoàn Sunshine - ông Đỗ Văn Trường cho biết: “Tiền thân là một nhà phát triển phần mềm và tự động hóa trong và ngoài nước, Sunshine Group hiểu rằng: Việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào tất cả các lĩnh vực khoa học công nghệ, đặc biệt bất động sản, là một điều tất yếu”.

Chính vì vậy, những dự án bất động sản của Sunshine không chỉ đẹp, chất lượng bền vững, vượt thời gian mà còn là những sản phẩm thực sự thông minh, đem lại nhiều tiện ích cho các cư dân sinh sống. Chỉ với vài thao tác lướt nhẹ trên chiếc điện thoại thông minh, các cư dân có thể thưởng thức và trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp.

{keywords}

Một số các ứng dụng có thể kể đến như: Sunshine Mart (thương mại và thương mại điện tử), Sunshine Pay (ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến), Sunshine Cab (ứng dụng gọi và đặt xe sang thông minh), Sunshine Service (ứng dụng tương tác với cư dân, giải quyết mọi thắc mắc của cư dân), Sunshine School (hệ trường học thanh toán học phí bằng ví điện tử)... hay ứng dụng công nghệ thiết bị thông minh trong căn hộ, các thiết bị kiểm soát an ninh, an toàn cũng như các ứng dụng di động. Tất cả đều phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 tiên tiến, phục vụ tối đa lợi ích và các nhu cầu của cư dân.

{keywords}

Tác giả của các dự án đẳng cấp và những ứng dụng công nghệ thông minh áp dụng vào bất động sản - ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunshine Group, cũng có mặt tại đêm diễn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Sunshine Group
Địa chỉ: 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 024.7303.9999
Website: http://sunshinegroup.vn/

Doãn Phong