Hai chiếc xe liên quan tới ông trùm buôn lậu xe, một chiếc từng bị tai nạn và một chiếc hỏng hóc động cơ khiến những chiếc xe tiền tỷ phải chịu cảnh phủ bụi.

{keywords}

Thời gian vừa qua, dư luận trong nước xôn xao với những chiếc Ferrari nằm phủ bụi tại Việt Nam. Hình ảnh này khiến chúng ta gợi nhớ tới chiếc Ferrari Enzo triệu đô bị bỏ lại tại sân bay ở Dubai. Tất nhiên, gắn với mỗi chiếc xe là một số phận khá đặc biệt. Đầu tiên là chiếc Ferrari 599 bị lỗi hộp số nên phải nằm kho. Hình ảnh này xuất hiện vào khoảng giữa năm 2013, từng một thời gây xôn xao đối với những người mê xe trong nước. Ảnh: Facebook

{keywords}

Sau đó không lâu, chiếc xe này đã được sửa chữa và xuất hiện trở lại trên đường. Ảnh: Minh Anh

{keywords}

Vào tháng 5/2013, Dũng "mặt sắt" sa lưới cùng lô xe sang hàng trăm tỷ bị tịch thu. Lô hàng này gồm rất nhiều siêu xe và siêu sang, trong đó nổi bật là chiếc Ferrari F430 Scuderia còn rất mới. Ảnh: Giadinh.net.

{keywords}

Thời gian gần đây, hình ảnh cặp siêu xe tang vật của vụ án đang nằm phủ bụi trong kho khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Otofun.

{keywords}

Vào tháng 6/2014, một chiếc Ferrari được rao bán giá "bèo", chỉ 3,5 tỷ đồng. Đây là mức giá khá bất ngờ đối với một chiếc siêu xe của Ý. Tuy nhiên, theo tiết lộ của những người chơi xe, chiếc xe này đã nằm phủ bụi một thời gian khá dài do liên quan đến lỗi động cơ. Ảnh: Hoàng Thanh

(Theo Zing)