{keywords}
 

Trong năm 2020 và đầu năm 2021, dù dịch bệnh Covid-19 vẫn ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam, nhưng Đất Xanh Miền Nam vẫn đạt những thành tựu với nhiều dự án được triển khai, cung ứng ra thị trường hàng ngàn sản phẩm, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành BĐS và khẳng định được vị thế trong ngành.

{keywords}
 

Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của công ty trong gần 11 năm hình thành và phát triển, khẳng định uy tín và vị thế của đơn vị môi giới và nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp Đất Xanh Miền Nam.

{keywords}
 

Đại diện Đất Xanh Miền Nam chia sẻ, bên cạnh giải thưởng “Top 10 công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín năm 2021”, Đất Xanh Miền Nam cũng đạt nhiều thành công trong chiến lược phát triển 10 năm tiếp theo của công ty.

Cụ thể, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiến hành mở rộng thị trường với 5 vùng kinh tế trọng điểm: Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Nam Trung Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Nguyên.

Mới đây, công ty vừa khai trương 2 chi nhánh tại Long An và Bình Phước, đồng thời tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với nhiều chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án như: Công ty CP phát triển khu công nghiệp và đô thị Thủ Thừa Idico-Conac (IDTT), Công ty Đất Mới Minh Hưng, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Bidencons Việt Nam. Trong quý III và quý IV/2021, công ty sẽ tiếp tục mở rộng thêm tại các thị trường tiềm năng như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bình Thuận, Nha Trang…

Đặc biệt, ngày 23/4, Đất Xanh Miền Nam cũng đã ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số và khởi động hệ thống phần mềm IMS với Đất Xanh Miền Bắc. Qua đó, doanh nghiệp ứng dụng chuyển đổi sổ trong các hoạt động, nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh trong chặng đường sắp tới. Dự kiến năm 2023, doanh nghiệp sẽ có mặt trên IPO và niêm yết trên HOSE.

Ái Linh