Union Square, toà nhà được xem là “Viên ngọc giữa lòng Sài Gòn” sẽ trở thành địa chỉ của khách sạn Mandarin Oriental Saigon thuộc tập đoàn khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới.

Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental đã chính thức công bố phát triển dự án khách sạn cao cấp đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao trong buổi lễ ký kết hợp tác với Union Square Saigon, long trọng diễn ra tại Toà nhà Times Square chiều ngày 16/5/2018.

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác được diễn ra long trọng tại Times Square Saigon vào tối 16/5 với sự tham gia của đông đảo quan khách cùng đại diện cấp cao của 2 bên

Tại buổi lễ, ông Richard Baker, Giám đốc Quan hệ Đối ngoại cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental cho biết: “Mandarin Oriental là một thương hiệu uy tín và đẳng cấp được sáng lập lâu đời, mang âm hưởng đặc sắc của di sản văn hóa phương Đông. Những thành phố nơi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Mandarin Oriental được xây dựng sẽ mang cá tính độc đáo riêng, gắn liền với nét đặc trưng của mình. Chính vì vậy, cái tên Mandarin Oriental luôn đồng nghĩa với những tinh hoa văn hóa bản địa.”

{keywords}
Mandarin Oriental Saigon nằm trong khuôn viên của Union Square, toà nhà tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố   
 

Tinh hoa của Mandarin Oriental Saigon chính là sự kết hợp hoàn hảo những giá trị của Union Square, “Viên ngọc giữa lòng Sài Gòn”, nơi mang nhiều dấu ấn lịch sử tại một vị trí đắc địa nhất thành phố với 4 mặt tiếp giáp các tuyến đường “vàng” Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi, sánh cùng những giá trị nền tảng lâu đời của thương hiệu Mandarin Oriental hàng đầu trên thế giới.

“Sự độc đáo trong kiến trúc, thiết kế sáng tạo, uy tín của những nhà hàng đoạt giải thưởng lớn, hệ thống spa và chăm sóc sức khỏe toàn diện đã giúp Mandarin Oriental trở thành thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng toàn cầu. Niềm tự hào của tập đoàn chính là chất lượng đỉnh cao của những dịch vụ chúng tôi cung cấp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục sứ mệnh tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp ngay tại trung tâm TP.HCM, giúp nâng tầm dịch vụ ngành khách sạn cao cấp hiện nay” – ông Richard Baker cho biết thêm.

Mandarin Oriental Saigon được trao quyền thiết kế cho “nàng thơ” của ngành kiến trúc - kiến trúc sư, nhà thiết kế Patricia Urquiola. Bà cũng là nhà thiết kế của Mandarin Oriental Barcelona nổi tiếng thế giới tại Tây Ban Nha. Với định hướng thiết kế được trực tiếp quản lý sáng tạo và trang trí nội thất của Patricia Urquiola, Mandarin Oriental Saigon được kỳ vọng sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho Union Square, góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho “Viên ngọc giữa lòng Sài Gòn”.  

{keywords}
 Đại diện lãnh đạo câp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square nâng ly chúc mừng sự hợp tác đầy ý nghĩa

Đại diện Union Square Saigon, Tổng Giám đốc Johnathan Au chia sẻ: “Nằm giữa sự hội tụ của các công trình mang tính biểu tượng như: Toà nhà Uỷ Ban Nhân Dân thành phố, Nhà hát thành phố, Dinh Độc Lập,.. và hàng loạt trung tâm mua sắm, dịch vụ đẳng cấp, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Union Square tự hào luôn là nơi giao thoa giữa tinh túy của Việt Nam và thế giới. Cùng với những giá trị độc đáo về kiến trúc, địa thế, lịch sử và văn hóa mà công trình này sở hữu, sự hiện diện của Mandarin Oriental tại đây càng khẳng định Union Square chính là biểu tượng cho tầm vóc của một hình ảnh quốc gia đang vươn ra thế giới. Đây sẽ là mốc son quan trọng để mở đường cho kế hoạch đón chào nhiều đối tác tầm cỡ khác tiến vào hợp tác đầu tư và phát triển tại Việt Nam trong tương lai gần”.

Dự kiến khai trương vào năm 2019, Mandarin Oriental Saigon sở hữu 227 phòng, 6 nhà hàng và bar, “Spa at Mandarin Oriental”, phòng gym cùng hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều không gian chức năng đa dạng khác như tổ chức yến tiệc, hội nghị và sự kiện của khách sạn cũng sẽ được chăm chút mang đến những trải nghiệm đáng giá. Dự án đẳng cấp này hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Bích Hà