Chủ đầu tư cho biết, cư dân Discovery Complex bắt đầu nhận bàn giao căn hộ từ đầu tháng 11/2017. Hiện tại, một số hạng mục cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện. Với tiến độ này, cư dân Discovery Complex sẽ được tận hưởng những không gian xanh trong lành ngay khi chuyển về ngôi nhà mới.

Discovery Complex được xây dựng dựa trên ý tưởng về hai tòa nhà tượng trưng cho hai ngọn nến tỏa sáng lung linh trong màn đêm, cộng với sự chăm chút tỉ mỉ của nhà đầu tư, các kiến trúc sư thiết kế tài năng, Discovery Complex cùng với hai “gã khổng lồ” là Keangnam và Lotter Tower trở thành điểm nhấn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư vào các dự án thuộc quận Cầu Giấy.

Căn hộ cao cấp, hiện đại tại vị trí đắc địa

Tọa lạc tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội - vị trí kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam, tòa nhà Discovery Complex được thiết kế và xây dựng trên tổng diện tích 10,218m2, gồm 1 tòa tháp chung cư 54 tầng và 1 tháp văn phòng 43 tầng và 8 tầng khối đế là trung tâm thương mại.

Tại tháp chung cư, tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

Tháp văn phòng sở hữu lối kiến trúc hiện đại cùng cách phân chia diện tích hợp lí, không gian văn phòng nơi đây trở nên rất lý tưởng với mặt bằng rộng rãi, tiềm năng sử dụng linh hoạt và sự giao hòa tự nhiên với ánh sáng và khí trời. Tòa tháp 43 tầng cung cấp hơn 45.000m2 diện tích văn phòng hạng A với hệ thống các phòng họp, hội thảo, phòng làm việc được trang trí nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng, kèm theo các hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao.

Được đặt trên 8 tầng đế với tổng diện tích lên tới 38.144m2, trung tâm thương mại Discovery Complex là không gian mua sắm rộng mở, hội tụ nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Không chỉ được thỏa mãn đam mê mua sắm, khách hàng đến đây còn có thể tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn với chuỗi không gian ẩm thực, café và giải trí sang trọng, tiện nghi.

Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới sẽ góp phần đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân thủ đô.

Dự án Discovery Complex đã hoàn thiện, bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên

Được biết, dự án Discovery Complex đã hoàn thiện các hạng mục quan trọng. Hiện 95% hạng mục cả trong và ngoài đã hoàn thành. Tính tới thời điểm hiện tại, Discovery Complex gần như đã hoàn thành tất cả các hạng mục về nội thất căn hộ, sảnh đón tiếp, hệ thống thang máy, mặt ngoài tòa nhà và các tiện ích xung quanh bao gồm trường mầm non, siêu thị, ngân hàng, tiệm bánh, các hãng thời trang, ...

Khu bên trong căn hộ, CĐT dành nhiều tâm huyết tạo nên một không gian sống với đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi. Các đơn vị thi công đang tiến hành lắp đặt hệ thống cửa, sàn, tường, trần thạch cao. Toàn bộ sàn phòng khách, phòng ngủ được sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp Glomax có xuất xứ từ Đức. Toàn bộ hệ thống phụ kiện trong căn hộ bao gồm cửa ra vào, tủ bếp, khóa cửa, máy hút mùi, thiết bị đèn điện chiếu sáng đến bình nóng lạnh, điều hòa,… đều được cung cấp bởi các hãng uy tín và chất lượng trên thế giới như: Bếp từ Franke (Đức), Máy hút mùi Franke (Đức), Thiết bị vệ sinh Bravat (Đức), Phụ kiện và khóa Hafele (Úc), Chuông hình ảnh Epik (Hàn Quốc),…

Thời điểm này, các căn hộ trong khu đã được hoàn thiện sơn mặt ngoài. Phía ngoài tòa nhà hiện đã lắp kính, ốp đá, thang máy, sảnh các tầng căn hộ, sảnh hành lang, hệ thống chiếu sáng đã đầy đủ.

Đặc biệt, Discovery Complex được trang bị thang máy Kone hiện đại. Đây là thương hiệu thang máy có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được lắp cho tòa nhà cao nhất Thế giới ở Dubai. Thang máy có tốc độ êm, nhanh, với vận tốc 5m/s. Thang hiện đại, tiện ích sang trọng. Ở tháp văn phòng, mặt ngoài thang còn được trang bị bảng LCD gọi tầng. Độ bền và độ an toàn cao mà hiếm có dự án nào ở Hà Nội được CĐT trang bị.

Tại sảnh của tòa nhà, CĐT chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một không gian đẳng cấp như một Khách sạn 5 sao. Toàn bộ tường được ốp đá tự nhiên cao cấp, bóng loáng. Không gian sinh động với đá lấy sáng, thác nước, tiểu cảnh bonsai. Khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng, hiện đại được đầu tư tỉ mỉ từ đường nét đến hình khối.

Chỉ cần đóng 50% nhận nhà vào ở ngay

Hiện tại CĐT Discovery Complex đang thực hiện chương trình khuyến mãi "khủng" nhằm tạo cơ hội cho những cư dân muốn sở hữu căn hộ tại đây.

Theo đó, khách hàng không cần phải lo lắng về khoản tiền mua nhà quá lớn trong một lúc. Khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ. 50% còn lại ngân hàng sẽ cho vay, và được CĐT hỗ trợ lãi suất 0% trong 02 năm.

Ngoài ra, nếu khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu lên tới 10%. Cụ thể, căn 3,5 tỷ, khách hàng sẽ được chiết khấu 350 triệu đồng.

Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ, đóng 30% lúc ký hợp đồng mua bán và 70% lúc nhận nhà sẽ được CĐT tặng voucher nội thất Phố Xinh trị giá từ 150 triệu đồng đến 250 triệu đồng, tùy theo diện tích từng căn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline CĐT: 0438 555 888
Website: www.discoverycomplex.com.vn

Lệ Thanh