Vừa trở về sau chuyến du lịch Singapore đầy thú vị, anh Thế Hùng, chuyên viên sales tại DKRA Vietnam lại tiếp tục chuẩn bị hành trang cho chuyến tham quan Đài Loan.

“Xuất ngoại” không ngơi nghỉ

Thưởng cho nhân viên sales đi du lịch nước ngoài không phải là điều hiếm có trong ngành bất động sản, nhưng tại DKRA Vietnam, với thành tích “đánh đâu thắng đó”, các “chiến binh” sales và đồng đội liên tục đón nhận cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều vùng đất mới.

Tháng 4/2018 đoàn DKRA Vietnam đã tham quan thủ đô Abu Dhabi và thành phố Dubai thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Tháng 5/2018, DKRA Vietnam tiếp tục ghi dấu ấn ở đảo quốc sư tử Singapore. Đến tháng 6/2018, 180 “chiến binh” sales xuất sắc lại tiếp tục xuất ngoại, lên đường khám phá Đài Loan.

{keywords}
Hiệu quả bán hàng cao không chỉ mang đến thu nhập “khủng” mà còn tạo cơ hội cho các “chiến binh” sales đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới. Trong ảnh: Các chiến binh sales DKRA Vietnam trong chuyến trải nghiệm Đài Loan.

Anh Lê Cơ, Giám đốc sàn chia sẻ: “Tại DKRA Vietnam có rất nhiều phúc lợi và đãi ngộ thu hút, tiêu biểu như chương trình “thưởng nóng” tại các dự án, chính sách hồi tố lương, thưởng vượt chỉ tiêu… Đồng thời, bước vào DKRA Vietnam, tất cả chuyên viên sales đều được đào tạo các kiến thức chuyên môn, công nghệ và kỹ năng cần thiết để trở thành một đội ngũ chuyên nghiệp. Điều này không chỉ nâng cao uy tín thương hiệu của công ty mà cũng là nền tảng để sales phát triển vững chắc sự nghiệp.”

Năng lực được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng là mong muốn của mọi chuyên viên sales. Hiện tại, DKRA Vietnam được đánh giá có chính sách lương thưởng cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường BĐS, cùng chế độ phúc lợi thực sự công bằng và hấp dẫn.

Không chỉ có cơ hội nâng cao thu nhập không hạn chế, DKRA Vietnam còn xây dựng cơ cấu hoa hồng rất cao. Đồng thời, khi hoàn thành hoặc vượt chỉ tiêu kinh doanh, chuyên viên sales và đội nhóm sẽ được thêm khoản thưởng vào cuối quý, cuối năm. Ngoài ra, các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, du lịch, team building luôn được thực hiện đầy đủ.

DKRA Vietnam tiết lộ, tổng thu nhập vài trăm triệu hoặc có khi lên đến cả tỷ đồng hàng năm là con số thực tế dễ dàng đạt được với các “chiến binh” sales làm việc tại đây. 

{keywords}
DKRA Vietnam luôn tạo điều kiện cho đội ngũ chuyên viên sales tăng thu nhập, phát triển sự nghiệp nhờ môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và nguồn cung dự án dồi dào. Trong ảnh: Ban lãnh đạo và các “chiến binh” sales DKRA Vietnam trong chuyến khám phá Dubai.

Chiêu mộ hiền tài

Một chuyên gia BĐS nhận định, việc nhân viên sales chọn lựa doanh nghiệp để đầu quân cũng không khác gì “chọn mặt gửi vàng”. Vị này cho biết, “Ngoài yếu tố thu nhập, nhân viên sales thường bị thu hút bởi những công ty có thương hiệu mạnh, “rổ” hàng dồi dào và chiến lược kinh doanh bài bản, linh hoạt.”

Bất chấp bối cảnh cạnh tranh giữa các đơn vị phân phối trong ngành BĐS, DKRA Vietnam vẫn tự tin thu hút nhiều ứng viên chất lượng nhờ chính sách đãi ngộ “khủng”, nguồn hàng dồi dào cùng môi trường làm việc công bằng, lành mạnh và nhiều cơ hội thăng tiến.

Ông Trần Hiếu, Phó TGĐ Khối Tiếp thị và Kinh doanh Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam chia sẻ, “Trong năm 2017, chúng tôi đã phân phối thành công 13 dự án đủ mọi phân khúc từ đất nền, căn hộ, nhà phố hay sản phẩm cao cấp như biệt thự, biệt thự biển… Là thương hiệu phân phối chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường, chúng tôi đã và đang hợp tác với các chủ đầu tư lớn như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, Hai Thành, Thang Long Real, SCC, Keppel Land, Gotec Land…

Số lượng dự án do DKRA Vietnam hợp tác phát triển, tiếp thị và phân phối cũng ngày càng gia tăng và đa dạng hơn. Đây là cơ sở đẩy mạnh mục tiêu kinh doanh của DKRA Vietnam, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các bạn chuyên viên sales tăng cao thu nhập.”

“Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng của công ty, trong quý III/2018, kế hoạch của DKRA Vietnam là đang tuyển dụng thêm 120 “chiến binh” sales để chuẩn bị cho những trận đánh lớn sắp tới, đạt thành tích và về đích vào cuối năm”, ông Hiếu chia sẻ thêm.

Tấn Tài