Với mong muốn đồng hành và chia sẻ phần nào các khó khăn, tiếp thêm nguồn lực cho đội ngũ y, bác sĩ tại tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng dịch, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã tài trợ cho tỉnh số lượng lớn sinh phẩm và thiết bị y tế thiết yếu.

Tại buổi trao tặng, đại diện Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cảm ơn sự ủng hộ, sẻ chia và đánh giá cao tấm lòng của doanh nghiệp. Những vật phẩm thiết yếu này sẽ đồng hành cùng nhân dân Quảng Nam trong việc xét nghiệm, truy vết, dập dịch, điều trị bệnh nhân Covid-19, góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương. Mới đây, để tiếp sức cho Hải Dương chống dịch, Tập đoàn T&T Group đã tài trợ cho địa phương này hệ thống xét nghiệm Realtime - PCR gồm: 1 hệ thống đọc Realtime - PCR và 4 máy tách chiết, tiêu chuẩn châu Âu, nâng tổng số tiền ủng hộ của các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển lên tới hơn 60 tỷ đồng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, SHB đã triển khai đồng bộ gói tín dụng 25.000 tỷ đồng trên toàn quốc. Đồng thời, nhằm tăng cường hỗ trợ các khách hàng gặp khó khăn, mới đây, SHB triển khai thêm gói tín dụng 2.500 tỷ đồng tiếp sức khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài các gói ưu đãi lãi suất, SHB tiếp tục triển khai các phương án cơ cấu nợ, giãn nợ và giữ nguyên nhóm nợ cũng như các phương án miễn giảm lãi, phí đối với khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch theo đúng tinh thần của Thông tư 01/2020/TT-NHNN để hỗ trợ khách hàng tổng thể nhất.

Lấy triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội” làm kim chỉ nam cho hoạt động, với tinh thần tương thân tương ái, không bỏ lại ai ở phía sau trong cuộc chiến cam go chống lại đại dịch Covid-19, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB thể hiện mong muốn đóng góp nguồn lực thiết thực cùng cả nước phòng chống dịch bệnh.

Doãn Phong