Người đàn ông này tên thật là Trần Ngọc Phúc (còn được gọi với biệt danh Phúc XO, SN 1982, ngụ quận 12, TP HCM).

Sau khi đeo 13kg vàng xuất hiện trên phố Nguyễn Huệ (TP.HCM) cổ vũ tuyển Việt Nam tối 6/12/2018, tên tuổi của vị đại gia này "nổi rần rần" trên mạng xã hội... 

{keywords}
Anh Phúc nổi bật giữa đám đông nhờ số vàng "khủng" đeo trên cổ.

Chia sẻ với báo giới, anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

{keywords}
 

 

{keywords}
Cận cảnh "combo" trang sức được anh Phúc đeo trên người.

Anh Phúc cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn... Và anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Trong clip mới đây, anh Phúc cho hay đang đặt làm một cái nón (mũ) bằng vàng, nặng khoảng 1 kg và cho rằng tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa.

Clip Người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam khoe cặp môtô Harley-Davidson hàng độc mạ vàng chơi Tết (Nguồn: Vitalk)

Mới đây, vị đại gia này lại tiếp tục gây sốc khi mạ vàng xế nổ. 

{keywords}
Anh Phúc trên chiếc xế nổ mạ vàng.

Anh Phúc cho biết anh đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô. 2 chiếc hiện đã được anh đưa về nhà, còn 1 chiếc vẫn trong giai đoạn hoàn thiện.

{keywords}
Anh Phúc cho biết chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng.

 

{keywords}
Chiếc Honda có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng.

Trong đó, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác đang trong quá trình hoàn thiện có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng.

Như vậy, 3 chiếc mô tô mạ vàng của anh Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,... Các chi tiết của chiếc xe Harley-Davidson mạ vàng như ghi đông, khung sườn, yên xe và vành... cho đến từng con ốc cũng được chủ nhân cho mạ vàng thật 100%. Anh Phúc cho biết, đây là công nghệ nhúng vàng ở nước ngoài.

{keywords}
 

 

{keywords}
Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe.

Khối động cơ V-Twin nguyên bản của xe được giữ nguyên, nhiều chi tiết của xe cũng được độ lại bằng đồ chơi hàng hiệu... nhưng mạ vàng đắt giá.

Anh Phúc cũng cho hay, mình là người duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 chiếc xe môtô mạ vàng trị giá cả tỷ đồng.

{keywords}
Các chi tiết mạ vàng rất đắt giá.

Trong một clip mới đây, anh Phúc cho biết ai tìm được ở Việt Nam có chiếc mô tô bánh lớn, mạ vàng thứ 2 tại Việt Nam, rồi mang tới chỗ anh, anh sẽ tặng cho người đó cả 3 chiếc mô tô này.

Anh Tuấn (Tổng hợp)