Đây là giải thưởng thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global tổ chức dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam.

Vũ Hồng Nga (Nga Queen) là một người đẹp nổi tiếng tại Hà thành với danh hiệu Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018. Trở về từ cuộc thi, với ngoại hình sáng và sự quan tâm sâu sắc đến những mảnh đời bất hạnh, Nga Queen được “chọn mặt gửi vàng” tham gia vào các chương trình thiện nguyện, kết nối yêu thương, tiêu biểu là vai trò Đại sứ kinh tế của tỉnh Thanh Hoá trong chương trình Hành trình kết nối yêu thương số thứ 9. 

Trong cương vị đại sứ, Á hậu cho biết luôn nỗ lực vận động kết nối với cộng đồng, các doanh nhân khác nhằm chung tay giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống hòa nhập và phát triển.

{keywords}
 Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen cũng thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đến các cơ sở tình thương, mái ấm nhằm mang đến niềm vui, sự sẻ chia với những người có hoàn cảnh cơ nhỡ bất hạnh.

Á hậu Nga Queen chia sẻ: “Là những doanh nhân, chúng tôi luôn hiểu rằng việc phát triển công việc kinh doanh của mình không chỉ là gói gọn trong những con số ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận… Chúng tôi phải luôn ý thức được việc đóng góp hữu ích cho cộng đồng. Một cộng đồng mạnh và phát triển với các giá trị nhân văn được đề cao, cũng chính là một nền tảng tốt để chúng tôi mở rộng và hội nhập tốt hơn”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Không chỉ là một người đẹp chăm chỉ với những hoạt động thiện nguyện, Nga Queen còn thể hiện khả năng kinh doanh “của mình.

Được thành lập vào năm 2016, trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Tiêu Dao Quán do Á hậu Nga Queen sáng lập đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ sành ăn với lượng khách hàng ghé thăm tăng dần. Nơi đây đã và đang nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người bởi những món món ăn dân dã “lạ mà quen” như: ốc hấp cay, gà nướng muối ớt, sườn chiên vị tỏi, bò nướng tiêu dao, lẩu ốc chua cay, ếch rang muối… 

Bên cạnh đó, không gian độc đáo, đậm nét đồng quê, tỉ mỉ trong từng thiết kế cũng là điểm cộng giúp Tiêu Dao Quán trở nên “hút khách” và trở thành nơi hội ngộ của những nhóm bạn thân, gia đình và cả khách nước ngoài.

Với niềm đam mê ẩm thực và định hướng rõ ràng của Á hậu Nga Queen, chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán đang ngày càng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng khi chi nhánh thứ 2 đã ra đời.

Nhờ vào sự nhạy bén trong kinh doanh, điều hành doanh nghiệp cũng như tấm lòng từ tâm hướng về cộng đồng, những hoàn cảnh còn lắm khó khăn, Á hậu Nga Queen đã được Mạng lưới WLIN Việt Nam đề cử để vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những cống hiến và đóng góp kịp thời của các Nữ lãnh đạo đối với nền kinh tế và cộng đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Phát biểu cảm xúc khi vinh dự là một trong những gương mặt xuất sắc được xướng tên trong giải thưởng lần này, Á hậu Nga Queen cho biết: “Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu 2020 là một mốc son mới, là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi. Trên cương vị là chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư Nữ Hoàng, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mà cộng đồng đã tin tưởng”.

(Nguồn: Công ty Cổ phần đầu tư Nữ Hoàng)