Phần mềm CRM ứng dụng trong quản trị giúp doanh nghiệp quản lý minh bạch mọi số liệu, dữ liệu, đo lường hiệu quả công việc của từng nhân sự, hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng và remarketing.

{keywords}
 Phát triển phần mềm CRM là hướng đi liều lĩnh nhưng vô cùng đúng đắn của CEO Getfly

Nổi danh trong cộng đồng IT Việt Nam những năm gần đây, CEO Getfly - anh Nguyễn Huy Hoàng đã gây ấn tượng trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng vào công tác quản trị. Thế nhưng, ít ai biết rằng phía đằng sau hào quang đó là hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian truân của chàng giám đốc trẻ.

“Hạ đo ván” mọi chướng ngại vật, dùng khó khăn làm… công cụ

Từ khi còn là sinh viên ngành lập trình, anh Hoàng đã luôn ấp ủ đam mê với công nghệ phần mềm và khát khao khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Với giấc mơ lớn, anh trở về Việt Nam sau nhiều năm học tập và công tác tại Nhật Bản, thành lập công ty riêng với nhóm bạn cùng là lập trình viên.

{keywords}
 Anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO & Co Founder Getfly CRM xuất hiện tại nhiều diễn đàn công nghệ lớn

Vấp phải nhiều khó khăn trong thử nghiệm phần mềm, lại thiếu vốn và nền tảng quản lý chưa vững chắc, ngay từ giai đoạn đầu tiên, CEO Getfly đã gặp khủng hoảng cao độ. Hơn thế nữa, vận may không đến với sự nghiệp của anh khi công ty anh start-up trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực.

Thời gian đầu, công ty sử dụng phần mềm quản lý đặt mua từ Nhật Bản nhưng thất bại vì tính tương thích kém, thử nghiệm nhiều sản phẩm đều thất bại. Tiếp đó là khoảng thời gian 18 tháng liên tục không có đơn hàng mới, anh Hoàng không những làm CEO không lương mà còn phải vay mượn khắp nơi để chi trả duy trì công ty.

“Suốt cả tháng trời, thậm chí là lâu hơn, tôi cũng không nhớ nữa nhưng tất cả anh em công ty đều ăn mì gói và sống bằng nhiệt huyết quên thời gian”, anh Hoàng nhớ lại.

{keywords}
 Anh Hoàng chia sẻ về định hướng tự động hoá doanh nghiệp

Chính giai đoạn khủng hoảng đỉnh điểm này đã tạo cho anh Nguyễn Huy Hoàng cơ hội bứt phá: Quan sát sâu hơn về thị trường, thu thập thông tin và phân tích cung - cầu, tìm ra con đường phát triển phần mềm phù hợp.

Cuối cùng, CRM là sự lựa chọn của Getfly khi anh Hoàng nhận thấy tiềm năng lớn của sản phẩm này, ứng dụng trực tiếp vào công tác quản trị, hệ thống hoá quy trình kinh doanh trực tuyến. Ngay khi phần mềm CRM được phát triển và tung ra thị trường, các doanh nghiệp Việt như được tiếp thêm năng lượng, thể hiện bản lĩnh và “chuyển mình" không ngừng.

Tạo ra giá trị thực cho phần mềm quản trị “Tự động hóa”

Dưới sự lãnh đạo của CEO Nguyễn Huy Hoàng, hiệu ứng mạnh mẽ của phần mềm CRM đã thu hút cộng đồng IT Việt Nam. Anh Hoàng cho biết, hơn 3.000 doanh nghiệp lựa chọn đồng hành và sử dụng nền tảng Getfly CRM để quản trị kinh doanh, đồng thời phản hồi tích cực về hiệu quả quản lý, đo lường và chăm sóc khách hàng trực tuyến một cách chuyên nghiệp, có hệ thống.

{keywords}
 Nền tảng Getfly CRM trong quản trị kinh doanh: xử lý thông minh - tiện lợi

Phần mềm CRM ứng dụng trong quản trị đem đến giá trị mà đa số các doanh nghiệp Việt hướng tới: Quản lý minh bạch mọi số liệu, dữ liệu, đo lường hiệu quả công việc của từng nhân sự, hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng và remarketing.

Theo anh Hoàng, kinh doanh online 4.0 không thể thiếu đi những công cụ quản lý bằng phần mềm, nơi công nghệ trở thành trợ thủ đắc lực của nhà quản trị. Không chỉ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, phần mềm CRM còn đóng vai trò quan trọng, tạo bước đệm chuyển dịch hành vi khách hàng và phát triển kinh tế nước nhà.

Xu hướng chuyển đổi số giai đoạn 2021 - 2025 được dự kiến sẽ có nhiều đột phá với sự bùng nổ của nhiều phần mềm ứng dụng trong quản trị kinh doanh.

“Nhà quản trị Tự động hóa” là người bạn đồng hành của mọi nhà quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh mới. Thay đổi là xu hướng tất yếu, chỉ có một con đường duy nhất là liên tục thay đổi, liên tục cải tiến để thích ứng tốt nhất với thị trường nhiều biến số”, anh Hoàng chia sẻ.

{keywords}
Anh Hoàng và đội ngũ liên tục tối ưu phần mềm CRM để tạo giá trị đột phá

Anh Hoàng cũng tin tưởng rằng, tiềm năng phát triển của phần mềm CRM sẽ còn tiến xa hơn trên trường quốc tế, tạo nên cuộc cách mạng quản trị bằng phương pháp mới, tối ưu hiệu quả.

Ngọc Minh