Hush Hush, một công ty mua sắm xa xỉ cho các triệu phú và tỷ phú, đang tìm kiếm một người có sở thích, cùng với một vài kỹ năng khác, để dành cả năm để thử nghiệm siêu xe, du thuyền và trải nghiệm tại các hòn đảo tư nhân.

Với mức lương khoảng 97.000 đô la hàng năm, người may mắn này sẽ dành cả ngày để lấy mẫu và trải nghiệm các sản phẩm trước khi các được tung ra thị trường cho những khách hàng giàu có. 

{keywords}
Làm công việc này sẽ được đi siêu xe...

 

{keywords}
... hay máy bay riêng

Theo mô tả công việc, một số mặt hàng đắt nhất trên trang web mà ứng cử viên được trải nghiệm gồm một lâu đài Pháp trị giá 80 triệu đô la, một chiếc đồng hồ nạm ngọc trị giá 71 triệu đô la và một siêu du thuyền trị giá 61 triệu đô la.

Theo yêu cầu tuyển dụng, ứng cử viên phải có niềm đam mê với du lịch, nghệ thuật, thời trang và một một con mắt tinh tường để đánh giá chi tiết những sản phẩm xa xỉ của công ty. Yêu cầu công việc cũng đòi hỏi người ứng tuyển nên có tính cách độc lập, hòa đồng và khả năng ăn nói lưu loát, thu hút.

{keywords}
Du thuyền triệu đô

Độ tuổi tối thiểu để ứng tuyển là 18 nhưng công ty vẫn ưu tiên những ứng viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp nhất.

Ứng viên không cần phải sống ở Anh nhưng sẽ phải tự tìm cách di chuyển đến London nếu được mời phỏng vấn. Công ty hy vọng sẽ tìm được ứng viên thích hợp vào cuối tháng này.

Nam Hải