Clip: Đại gia Phúc XO rao bán 500 đôi dép bọc vàng

Mới đây, đại gia đeo 13kg vàng nổi tiếng Sài thành tiếp tục chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ngắn về việc bán 500 đôi dép da cá sấu có gắn vàng làm từ thiện khiến nhiều người xôn xao.

Trong clip, anh Trần Ngọc Phúc (SN 1982, còn gọi Phúc XO, ngụ quận 12, TP.HCM) cho biết anh tự thiết kế những đôi dép gắn vàng của riêng mình và đăng ký bản quyền trí tuệ sở hữu luôn.

{keywords}
Phúc XO tuyên bố bán 500 đôi dép gắn vàng để làm từ thiện

Kiểu dép này được làm bằng da cá sấu, xung quanh được làm bằng da bò màu vàng thủy lực siêu nhẹ nhưng độ bền cực cao. Anh Phúc cho biết, anh phải bỏ ra hàng trăm triệu mới làm được kiểu dép như thế này. Đặc biệt, trên quai dép có để chữ XO bằng vàng 2,5 phân (như vậy một đôi dép sẽ có 2 chữ XO bằng vàng 5 phân).

{keywords}
 

Vị đại gia này cũng tiết lộ, anh đang làm 500 đôi dép như thế này. Giá mỗi đôi là 5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền bán được của 500 đôi dép này (khoảng 2 tỷ đồng) sẽ được Phúc XO làm từ thiện.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ về độ giàu có, chịu chơi của vị đại gia Sài thành này. Song một số người cho rằng việc bán 500 đôi dép cá sấu đính vàng để lấy tiền làm từ thiện có lẽ chỉ là chiêu PR về mẫu dép mới sắp được ảnh bán trên thị trường.

{keywords}
Khi quay clip, Phúc XO phải nhờ thanh niên bên cạnh giữ vàng hộ khỏi nặng

Và vẫn như thường lệ, trong clip này, Phúc XO đeo khá nhiều trang sức gồm dây chuyền cỡ đại, nhẫn cùng vòng tay vàng đeo đầy người. Trong lúc trò chuyện, giới thiệu về mẫu dép da, anh luôn phải có một vệ sĩ đứng bên cạnh hỗ trợ đỡ chiếc mặt dây chuyền vàng trên cổ để giảm sức nặng.

Phúc XO vốn nổi tiếng là người đam mê vàng. Hằng ngày, anh thường ra đường với 13kg vàng trên người.

{keywords}
Anh Phúc nổi bật giữa đám đông nhờ số vàng "khủng" đeo trên cổ.

Sau khi đeo 13kg vàng xuất hiện trên phố Nguyễn Huệ (TP.HCM) cổ vũ tuyển Việt Nam tối 6/12/2018, tên tuổi của vị đại gia này "nổi rần rần" trên mạng xã hội...

Người đàn ông này liên tục khiến cộng đồng mạng đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Hết đeo vàng đầy người, vị đại gia này lại có một buổi “livestream” (quay trực tuyến) để khoe xưởng luyện vàng riêng, chuyên dùng để chế tạo các trang sức có kích cỡ khủng mà anh thường đeo trên người.

{keywords}
Phúc XO “livestream” để khoe xưởng luyện vàng riêng, chuyên dùng để chế tạo các trang sức có kích cỡ khủng mà anh thường đeo trên người.

Đối với Phúc XO thì vàng được tính theo đơn vị “kg” hoặc là “thau” và anh có sở thích nấu lại vàng thành từng cục lớn chơi nó mới chuẩn. 

Chia sẻ với báo giới, anh Phúc cho hay, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

{keywords}
 

Trong clip mới đây, anh Phúc cho hay đang đặt làm một cái nón (mũ) bằng vàng, nặng khoảng 1 kg và cho rằng tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa.

Anh Phúc cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn... Anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

{keywords}
 

 

{keywords}
Cận cảnh "combo" trang sức được anh Phúc đeo trên người.

Tuy nhiên, đối với vị đại gia Sài thành này, việc đeo vàng trên người dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn anh. Trong dịp Tết vừa qua, anh còn vừa tậu thêm cho mình 3 chiếc môtô hàng độc được mạ vàng để thỏa mãn niềm đam mê. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô.

Ngoài thú chơi vàng, anh Phúc còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Anh dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm. Bên cạnh đó, Phúc XO còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý...

{keywords}
Anh Phúc trên chiếc xế nổ mạ vàng.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)