Buổi tiệc Charming Lady Night kỷ niệm chặng đường 3 năm hình thành và phát triển của mạng lưới, được diễn ra vào tối ngày 13/6/2020 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forever Mark. Buổi tiệc là dịp nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của tổ chức mạng lưới cùng hướng về mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc, truyền cảm hứng về sự hoàn thiện vẻ đẹp hình thể - tâm hồn.

Đánh dấu chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, đêm dạ tiệc còn là chương trình nhằm mục đích tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị đẹp đến cộng đồng với sự quy tụ của 600 thành viên mạng lưới. Đặc biệt, nhiều khách mời doanh nhân, người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và người nổi tiếng cũng đến tham gia sự kiện.

{keywords}
Đêm tiệc có sự xuất hiện của shark Nguyễn Hòa Bình, doanh nhân Tuấn Hà, doanh nhân Phạm Ngọc Phượng, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hoài, nghệ sĩ Xuân Đạt, ca sĩ Hoàng Chiến Pinko, doanh nhân Lê Anh Minh, đạo diễn Lê Hồng Quang

 

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp, NSND Lan Hương, siêu mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Thái Hòa, ca sĩ Hồng Hạnh, ca sĩ - nhạc sĩ Dương Trường Giang, NSƯT Bùi Minh Phương, doanh nhân Tạ Trinh tham gia đêm tiệc

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách mời, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - chủ tịch Happy Women mong rằng trong chặng đường sắp tới, bằng tình yêu và sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp, mạng lưới sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, gắn bó của các vị khách mời.

{keywords}
Sự xuất hiện của ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, ông Nguyễn Sỹ Trường, NSƯT Trần Ly Ly, doanh nhân Henry Nguyễn, nghệ sĩ Phùng Cường, ca sĩ Mỹ Dung, siêu mẫu Hoàng Yến, ông Mạc Quốc Anh

Charming Lady Night không chỉ mang lại một đêm đáng nhớ cho những người tham gia bởi những tiết mục nghệ thuật đến từ các Chapter tài năng mà còn là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tài năng xinh đẹp, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Là cơ hội giao lưu, kết nối các giá trị và lan tỏa ra cộng đồng, những thông điệp tích cực, giúp phụ nữ độc lập, thành công và hạnh phúc hơn.

{keywords}
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Happy Women gửi lời cảm ơn đến những vị khách mời đã luôn ủng hộ mạng lưới

Để có được một đêm tiệc Lady Charming Night hoành tráng, đáng nhớ là sự chuẩn bị tâm huyết, tỉ mỉ suốt hơn 2 tháng bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - nhà sáng lập mạng lưới và các thành viên Happy Women. Từ kế hoạch triển khai, kịch bản đến lựa chọn địa điểm tổ chức đã cho thấy ý nghĩa quan trọng của buổi tiệc nhằm đánh dấu 3 năm hình thành và phát triển của tổ chức. Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, nhiều điểm nhấn, sự kiện đã mang lại một đêm hội đáng nhớ cho những người tham gia.

{keywords}
Gần 600 nữ doanh nhân từ khắp mọi miền Tổ quốc tụ hội về đêm tiệc mừng sinh nhật Happy Women

Được thành lập năm 2018 bởi Nữ hoàng hoa hồng - Chủ tịch Bùi Thanh Hương, đến nay mạng lưới đã quy tụ gần 5000 nữ quản lý tài năng trên khắp 15 quốc gia. Tổ chức là nơi kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương hỗ tới hàng ngàn nữ doanh nhân Việt đang sinh sống trong và ngoài nước. Bước sang năm thứ 4, Happy Women được kỳ vọng sẽ còn tiến xa và tạo nên nhiều giá trị đẹp hơn nữa cho cộng đồng.

Lệ Thanh