{keywords}
Chỉ mới tốt nghiệp trung học, chưa học xong đại học, nhưng 2 chàng trai trẻ tuổi này là nhà sáng lập một công ty trị giá hàng triệu USD.
{keywords}
Fotios Tsiouklas, 19 tuổi và Alan Gokoglu, 19 tuổi sống ở Australia. Họ là 2 người bạn.
{keywords}
Hai chàng trai bước vào kinh doanh khi còn đang ngồi trên ghế trường cấp 3 sau khi Fotios Tsiouklas kiếm tiền trong các dự án công nghệ.
{keywords}
Điều đặc biệt là khi gặp nhau năm 7 tuổi, 2 chàng trai "không thật sự thích nhau" nhưng theo thời gian Fotios và Alan trở thành đôi bạn thân.
{keywords}
Năm 13 tuổi, Fotios mua mã chơi game từ một trang web và bán trên eBay. Thậm chí ở tuổi thiếu niên, Fotios sửa điện thoại hỏng và bán trên eBay và kiếm được 1000 USD/tuần.
{keywords}
Năm 2015, Fotios học cách tạo các ứng dụng trên di động và bán được hơn 100 ứng dụng trên chợ ứng dụng online.
{keywords}
Chàng trai này thu về hơn 521.000 USD nhờ các ứng dụng trên di động
{keywords}
Năm 2018, Alan cùng Fotios tạo ra Kickspan - một công ty tiếp thị sở hữu cổng thông tin cung cấp thông tin về phát triển Web, các ứng dụng, chiến dịch truyền thông...
{keywords}
Alan Gokoglu cho hay, 2 người làm việc 14-16 tiếng/ngày, 7 ngày 1 tuần và bắt đầu từ năm 15 tuổi.
{keywords}
Công ty này hiện có trị giá 2,8 triệu USD. Hai chàng trai này tích lũy được 5 triệu USD (~115 tỷ đồng). Cách tìm kiếm khách hàng của 2 chàng trai này là đến các câu lạc bộ đêm cao cấp.
{keywords}
Những thành công bước đầu giúp 2 người mở rộng văn phòng, phát triển sản phẩm mới là Apps4Brands. Hiện, Fotios đã tạm dừng học đại học để tập trung kinh doanh còn Alan đang học về kinh doanh tại Đai học Monash.

(Theo Dân Việt)