Với tầm nhìn “Kết nối các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ kinh doanh của mình cùng sứ mệnh kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc”, mạng lưới luôn tổ chức nhiều buổi giao lưu, kết nối các doanh nghiệp và các chương trình đào tạo, chia sẻ kiến thức cho các thành viên.

{keywords}
Hội nghị liên kết hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nữ tại Bắc Kạn

 

{keywords}
Chủ tịch chapter Hoàng Thu Trang - Giám đốc Ba Be Travel (thứ ba từ phải sang) cùng các phó chủ tịch chapter bà Vũ Thị Như Quỳnh (bìa phải) - chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Bắc Kạn, bà Đào Thị Thúy (bìa trái) - chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Bắc Kạn cam kết nhiệm vụ của Ban điều hành Happy Women Bắc Kạn nhiệm kỳ mới

Với mong muốn tạo nên nơi giao lưu, chia sẻ cho các nữ quản lý tại Bắc Kạn, Happy Women Bắc Kạn đã được thành lập với sự điều hành của chủ tịch chapter Hoàng Thu Trang - Giám đốc Ba Be Travel. Trong chương trình, những câu hỏi, sẻ chia, những vấn đề cần hỗ trợ, phối hợp giữa các thành viên nội bộ của mạng lưới trên toàn cầu nói chung và thành viên tại chapter Happy Women Bắc Kạn nói riêng đã được các nữ doanh nhân thảo luận sôi nổi.

{keywords}
Talkshow tại chương trình với sự tham gia của Chủ tịch Happy Women Global Bùi Thanh Hương và Phó chủ tịch Đỗ Hương Ly cùng đại diện Ban điều hành Bắc Kạn Chủ tịch chapter Hoàng Thu Trang và bà Vũ Thị Như Quỳnh - chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Bắc Kạn, bà Đào Thị Thúy - chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Bắc Kạn

Tại hội nghị, bà Vũ Thị Như Quỳnh - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP.Bắc Kạn, bà Đào Thị Thúy - chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Bắc Kạn, đồng thời là các phó chủ tịch của chapter Happy Women tại đây bày tỏ quyết tâm trong việc chung tay xây dựng chapter vững mạnh, tạo khối liên kết để hỗ trợ doanh nghiệp nữ phát triển tự tin và hạnh phúc.

“Với khởi đầu này, mạng lưới Happy Women tại Bắc Kạn sẽ ngày càng phát triển và truyền đi sự tích cực, những hoạt động ý nghĩa đúng như mục tiêu của mạng lưới.” - Phó chủ tịch của chapter Happy Women Bắc Kạn chia sẻ.

{keywords}
 Happy Women trao tặng phần quà tân gia ý nghĩa cho mẹ con chị Hà Thị Nghiệp, bé Trần Hà Bảo Châu

Cũng trong chuỗi chương trình, Happy Women đã tặng quà cho mẹ con bé Trần Hà Bảo Châu (3 tuổi, cha mất sớm, bé bị ung thư não) nhân dịp ngôi nhà tình nghĩa của 2 mẹ con chuẩn bị hoàn thành; thăm và tặng quà cho Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật tỉnh Bắc Kạn

{keywords}
Mạng lưới những nữ doanh nhân “Kết nối hạnh phúc, kiến tạo ước mơ”

Được sáng lập bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương từ năm 2018, Happy Women Leader Network là nơi hội tụ của những Nữ lãnh đạo toàn cầu - “Kết nối hạnh phúc, kiến tạo ước mơ”. Đến nay, mạng lưới đã có .30 chapter và hơn 5000 thành viên ở khắp mọi miền đất nước và vươn xa đến cộng đồng kiều bào ở hải ngoại. Với mục tiêu đến năm 2025 mạng lưới đem đến hạnh phúc cho những người phụ nữ trên 15 quốc gia, Happy Women đang ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ cùng những hoạt động sâu sắc, ý nghĩa. Mạng lưới đã từng bước khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương hỗ tới hàng ngàn nữ doanh nhân Việt.

Ngọc Minh