Bà Trần Thị Tuyết - vợ cũ ông Dũng "lò vôi" vừa qua đời vào sáng nay 17/10/2021 sau thời gian lâm trọng bệnh. Ngay khi nhận được thông tin, ông Dũng "lò vôi" đã có mặt tại nhà của vợ cũ thắp hương và dặn dò các con lo chu toàn hậu sự của mẹ. 

Nếu ông Dũng lò vôi xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, báo chí thì bà Trần Thị Tuyết lại là người cực kỳ kín tiếng, xuất thân trong một gia đình trâm anh thế phiệt - con gái ông Ba Thu, từng là Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (một tỉnh cũ thuộc vùng Đông Nam Bộ). Ảnh của bà Tuyết chưa từng xuất hiện trên truyền thông. 

Thời gian trước sau khi xuất ngũ, ông Huỳnh Uy Dũng vào Bình Dương sinh sống và kết hôn với bà Trần Thị Tuyết. Thời điểm bà Tuyết kết hôn với ông Dũng, ông Dũng chỉ mới bắt đầu sự nghiệp với Khu du lịch Đại Nam, ông Dũng cũng gặp nhiều trắc trở và khó khăn. 

{keywords}
 

Ông Dũng và bà Tuyết sau đó có 3 người con (1 gái, 2 trai, trong đó có một cậu con trai hiện tại đang là doanh nhân nổi tiếng ở Bình Dương). Theo nhiều thông tin cho biết, sau thời gian rạn nứt hôn nhân với vợ, ông chủ Đại Nam đã chủ động ly hôn. Cả hai sau đó ly hôn và phân chia tài sản, sống cuộc sống riêng. 

Năm 2010, sau thời gian ly hôn với bà Tuyết, ông Huỳnh Uy Dũng chính thức tái hôn với bà Nguyễn Phương Hằng. Lúc này việc làm ăn của ông Dũng gặp nhiều thuận lợi, ông và bà Hằng đã xây dựng, cải tạo Đại Nam trở thành khu du lịch bậc nhất Việt Nam đến nay. Mới đây nhất vào cuối năm 2020, doanh nhân sinh năm 1961 bất ngờ tuyên bố rời thương trường, tập trung làm thiện nguyện và giao toàn bộ tài sản cho bà Phương Hằng cùng con trai nhỏ tiếp quản.

(Theo Pháp Luật & Bạn Đọc)

Bật mí về cuộc đời khác thường của các đại gia Việt

Bật mí về cuộc đời khác thường của các đại gia Việt

Bên cạnh khối tài sản đồ sộ, các đại gia Việt còn được nhiều người biết đến bởi những phát ngôn gây sốc, siêu dự án "điên rồ" hay ý chí làm giàu.