Sau khi rời Nhà Trắng, không còn là Tổng thống Mỹ vào cuối tháng 1/2021, cuộc sống của Donald Trump có rất nhiều thay đổi. Ông Donald Trump hiện tại sống nhàn tản và thong dong tại dinh thự Mar-a-Lago ở Palm Beach. Dù cạnh tranh khốc liệt trong cuộc chạy đua tranh cử Tổng thống nhưng dù không chiến thắng, ông Trump vẫn thoải mái và giữ tinh thần vui vẻ.

Ngay khi rời khỏi Nhà Trắng, nhiều người đặt ra câu hỏi ông Donald Trump đã kiếm được bao nhiêu tiền? Theo tờ Business Insider dẫn các báo cáo tài chính cho biết, trong nhiệm kỳ 4 năm tại vị, ông Donald Trump đã kiếm được từ 1,6 đến 1,79 tỉ USD, trong đó khoảng 620 triệu USD đến từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Khách sạn Trump ở Washington D.C và 3 sân golf của ông ở Mỹ.

{keywords}
Hình ảnh ông Trump khi rời Nhà Trắng trong ngày 20/1/2021.

Trước đó, tờ Bussiness Insider đưa tin, mặc dù kiếm được hàng trăm triệu USD mỗi năm, ông Donald Trump chỉ nộp 750 USD thuế thu nhập liên bang trong năm đầu tiên nắm quyền - thông tin mà cựu Tổng thống bác bỏ.

4 năm làm Tổng thống thu nhập hàng tỷ USD, ông Trump cũng có đóng góp vào quỹ từ thiện. Ông đã quyên góp 400 nghìn USD vào quỹ từ thiện. Con số đó tuy nhỏ nhưng ông Trump vẫn được người dân yêu mến bởi sự nhiệt tâm với các hoạt động cộng đồng.

Với những ai đọc tài liệu về ông Trump đều nhận ra việc làm Tổng thống không giúp ông giàu lên nhiều. Theo tài liệu của tạp chí Forbes, mùa thu năm 2020, tạp chí này xếp hạng ông Donald Trump là người giàu thứ 352 ở Mỹ - giảm từ thứ hạng 275 trong năm 2019, với giá trị tài sản ròng giảm từ 3,1 tỉ USD xuống 2,5 tỉ USD.

(Theo Gia đình & Xã hội)