Tạ Quang Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn tư vấn di trú tại Úc vừa tổ chức buổi workshop tại trường ĐH RMIT ở Úc, giải đáp nhiều thắc mắc về Luật Di Trú, Luật định cư theo diện kết hôn, thủ tục làm Visa…

Với phong thái chia sẻ gần gũi, chân thật nhưng cùng đầy dí dỏm, Tạ Quang Huy đã để lại dấu ấn cho đông đảo mọi người.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tạ Quang Huy là một trong những gương mặt thành công và tận tâm với nghề. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn, vị Tổng Giám đốc cá tính cùng với dàn cộng sự tài năng đã giải quyết được hàng ngàn câu chuyện khác nhau, mang lại niềm vui cũng như giúp cho cuộc sống của nhiều người bước sang trang mới khi tìm đến với anh.

Tạ Quang Huy là gương mặt cố vấn quen thuộc cho cộng đồng người Việt tại Úc. Khán giả rất bất ngờ khi biết được, chính anh là người đã trả lời hết tất cả các thư thắc mắc mà khán giả gửi về.

{keywords}
 

Để mở rộng hiểu biết cho đông đảo người mến mộ, Tạ Quang Huy thường tổ chức những buổi chia sẻ về luật di trú trên trang cá nhân. Qua cách truyền tải sinh động, anh còn dẫn chứng qua các câu chuyện có thật để giúp cho mọi người dễ hình dung nhất.

Anh từng chia sẻ: “20 năm tôi đã nhận quá nhiều từ nghề và giờ là lúc tôi trả lại cho nghề”. Tạ Quang Huy luôn trăn trở về những gì nghề đã cho anh được như hôm nay và mong muốn được “trả” lại cho nghề những giá trị tốt đẹp nhất.

{keywords}
 
{keywords}
 

Năm 2017, anh trở thành người Việt Nam đầu tiên được ghi nhận và phong chức Fellow cao quý từ Viện Di Trú Úc cho những đóng góp của anh. Mới đây, Tạ Quang Huy lại tiếp tục nhận được Fellow này, như một sự ghi nhận của Viện Di Trú Úc cho những đóng góp của anh và các cộng sự thời gian qua.

Vũ Minh