Cảnh tượng người giàu lái những chiếc siêu xe bóng loáng, sang trọng đi làm những công việc kỳ lạ giờ đây không phải hiếm. Tại Trung Quốc, siêu xe, xe sang rất được ưa chuộng, chính vì vậy việc bán hàng trên siêu xe dù gây nhiều tranh cãi nhưng lại có hiệu quả rất cao. 

Sun Yankun, một doanh nhân tại Linyi (Sơn Đông, Trung Quốc) gây sốt khi đi chiếc BMW để bán rao vỉa hè. Rất nhiều người tò mò đến mua, chỉ sau gần 30 phút, số hành đã được bán hết, và chủ xe vui vẻ ra về với 300 NDT.

{keywords}

Anh giải thích rằng số hành này do cha mẹ mình trồng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của vị doanh nhân. Nhưng Sun cho biết anh không có ý định đó, anh không muốn lãng phí.

{keywords}

Một đại gia tại TQ đi chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng đi làm đang gây sốt trên mạng Internet. Anh này nói rằng mình chỉ là một công dân bình thường. 

{keywords}

Anh cho rằng, chiếc Lamborghini Gallardo hay Audi R8 màu xanh đang sở hữu chỉ là phương tiện đi làm.

{keywords}

Đồng nghiệp nhận xét, mặc dù là con nhà giàu, nhưng anh làm việc rất chăm chỉ. Lái xe buýt là việc vất vả, đòi hỏi sự nhẫn nại và điềm đạm.

{keywords}

Lái siêu xe Lamborghini màu trắng đi giao… bánh bao nếu đơn hàng trên 100 chiếc. Nhờ việc sử dụng phương pháp quảng bá khá sáng tạo và tốn kém này mà cửa hàng bánh bao của người đàn ông nhanh chóng được cư dân ở Thành Đô biết đến chỉ sau 1 tuần ra mắt. 

{keywords}

Được biết ông chủ quán bánh bao từng có thâm niên 19 năm làm việc trong các quán bar nên nắm bắt khá rõ tâm lý khách hàng. 

{keywords}

Một thiếu gia ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang mới đây đã sử dụng chiếc Rolls Royce của mình để chuyển những hộp mì tôm lạnh và hoa quả tới cho khách hàng.

{keywords}

Anh chàng cho biết, hôm đó ở công ty không còn chiếc xe chở hàng nào khác, anh ta quyết định sử dụng Rolls Royce để giao hàng. 

Bảo Anh (tổng hợp)