{keywords}
 
{keywords}
Sáng 14.6, hành trình Car Pasion 2019 với sự tham gia của dàn siêu xe có giá lên tới 330 tỷ đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó, ngoài sự xuất hiện của Cường Đô la và hôn thê Đàm Thu Trang, nhiều người còn phát hiện bóng dáng của thiếu gia Đỗ Bình Dương (nickname Dương con) - ông xã của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam Ngọc Thạch.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Bình Dương cũng liên tục cập nhật hình ảnh tham gia hành trình Car Pasion 2019 cùng chiếc xế "khủng" của mình với ngoại hình bắt mắt.
{keywords}
Từ trước đó ít ngày, anh đã đưa siêu xe đi tân trang rất chỉn chu.
{keywords}
 
{keywords}
Thiếu gia Đỗ Bình Dương có sở thích chơi siêu xe giống đại gia phố núi Cường Đô la. Anh được coi là tay chơi siêu xe bậc nhất Hà Thành.
{keywords}
Chồng Ngọc Thạch sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.
{keywords}
Bộ sưu tập xe sang của Bình Dương nổi bật với siêu xe Ferrari California. Đây là một trong 4 chiếc California ở Việt Nam và đã được chủ nhân của nó độ lại gói độ Hamann khá thể thao. Ngoài ra, anh còn có xe địa hình sang trọng Mercedes-Benz G55 AMG, Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover.
{keywords}
Trong lễ cưới hồi năm 2013, cô dâu siêu mẫu Ngọc Thạch được chú rể đón đến điểm chỗ tổ chức lễ cưới bằng chính chiếc xe Ferrari California màu đỏ có giá 12 tỷ đồng.
{keywords}
Nhắc lại hôn lễ của cặp đôi này, công chúng vẫn còn ấn tượng bởi độ xa hoa và chịu chi. Theo đó đám cưới được tổ chức ở cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với tổng diện tích lên tới gần 4.000 m2.
{keywords}
Tổng chi phí của hôn lễ này ước tính lên tới 7 tỷ đồng. Tất cả các trang thiết bị, chi tiết và hoa trang trí được thuê từ TP.HCM.
{keywords}
Với đám cưới hoành tráng, thân thế của ông xã Ngọc Thạch khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, giới sành xe Hà thành không quá lạ lẫm với thiếu gia sinh năm 1987.
{keywords}
Hiện nay Bình Dương đang là giám đốc Marketing một công ty riêng của gia đình do bố đẻ anh quản lý. Bố chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là ông Đỗ Văn Bình cũng khiến nhiều người phải "choáng ngợp" về thân thế. Ông giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam và còn là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thể thao.
{keywords}
Năm 2017, khi Ngọc Thạch khai trương cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, ông xã thiếu gia Đỗ Bình Dương đã xuất hiện trên chiếc chiếc siêu xe màu da cam gây chú ý cả một góc phố.
{keywords}
McLaren 650S Spider là chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn với tổng cộng 25 chiếc trên toàn thế giới và Đỗ Bình Dương là người thứ 4 sở hữu siêu xe này tại Việt Nam.
{keywords}
McLaren 650S Spider có giá tại Mỹ là gần 6,6 tỷ đồng nhưng để về đến Việt Nam và đăng ký, giá trị ước tính chiếc siêu xe lên đến 16 tỷ đồng
{keywords}
Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch trở về với vai trò người vợ và làm mẹ. Cô không còn tham gia các hoạt động giải trí nữa mà tập trung chăm sóc hai con kháu khỉnh.

Theo Dân Việt