Được mệnh danh là “Bà đầm thép” của BNI Việt Nam (Business Network International) - cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ có mạng lưới rộng khắp thế giới, chị Ngô Thị Bích Quyên (hay còn gọi là Nancy Quyên) đã góp sức triển khai thành công nhiều sự kiện kết nối doanh nhân tại Hà Nội, quản lý nhóm BNI Hà Nội 2 với hơn 1.000 doanh nghiệp thành viên.

Hành trình khai vấn đặc biệt của nữ doanh nhân bắt đầu khi chị nhận ra, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam yếu và thiếu năng lực quản trị, dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng cửa chỉ sau 2 năm hoạt động. Với mong muốn giúp đỡ cho hơn 10.000 chủ doanh nghiệp ở Hà Nội phát triển kinh doanh, giải quyết 50.000 việc làm, chị quyết định sang Mỹ để tham dự khoá đào tạo của tổ chức ActionCOACH và trở thành nhà huấn luyện ActionCOACH từ tháng 5/2015. Nancy Quyên còn nhận các chứng chỉ quốc tế về huấn luyện cho các doanh nghiệp như: Executive Coach (2018); Adding Zeros; chứng nhận từ tổ chức 24/7 Assessment - DISC; huấn luyện lãnh đạo từ tổ chức John Maxwell Team…

{keywords}
 Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên - “nhà huấn luyện” (coach) cho doanh nghiệp xuất sắc

Cũng trong năm 2015, Nancy Quyên đã thành lập Công ty CP Business Coaching Hanoi West với nhóm firm ActionCOACH Hanoi West, thực hiện sứ mệnh khai vấn, coaching cho các doanh nghiệp. Bà Nancy Quyên cho biết, hơn 5 năm hoạt động, firm ActionCOACH Hanoi West đã gắn kết hơn, tư vấn cho hàng ngàn chủ doanh nghiệp, góp sức giúp các đơn vị tăng doanh thu vượt trội. 

Là người hoạt động tích cực vì cộng đồng doanh nhân, trong suốt thời gian dịch bệnh khó khăn, bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên tích cực tư vấn chiến lược kinh doanh, chung sức cùng các chủ doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng. Chị còn là tác giả cuốn sách “Hành trình cho là nhận”

Sắp tới đây, ngày 25/11/2021, bà cùng những nhà huấn luyện xuất sắc của firm ActionCOACH Hanoi West sẽ tổ chức chương trình lập kế hoạch kinh doanh GrowthCLUB 2022 với chủ đề "Hành trình mới", chia sẻ bí quyết “vượt bão” Covid-19, cùng nhau vươn xa hơn.

Một chủ doanh nghiệp từng làm việc, được bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên khai vấn chia sẻ: “Tôi rất biết ơn chị Quyên. Những thành công của doanh nghiệp tôi ngày hôm nay có phần đóng góp rất lớn từ chị”.

“Chúng tôi rất may mắn khi được gặp chị Nancy Quyên hơn 1 năm trước đây, khi đang trong tình trạng khá căng thẳng trong kinh doanh. Trong quá trình học ActionCOACH chị Nancy Quyên đã hướng dẫn cho tôi đọc nhiều cuốn sách bổ ích”, CEO của một doanh nghiệp khác bày tỏ.

{keywords}
 Nancy Ngô Thị Bích Quyên tràn đầy năng lượng mỗi khi huấn luyện doanh nghiệp

Dù bận rộn trong công việc, nhưng Nancy Quyên luôn luôn cố gắng giữ cân bằng trong cuộc sống, có những thú vui bình dị và nữ tính như: cắm hoa, trồng cây và nấu ăn thường xuyên…

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Khi tôi ở cạnh gia đình là một Nancy Quyên rất khác với hình ảnh “bà đầm thép”. Tôi luôn muốn là một người vợ đồng hành cùng anh xã, một người mẹ thấu hiểu các con và luôn định hướng cho các con trên chặng đường phát triển. Với tôi, nếu chỉ biết đến công việc mà quên mất niềm vui cùng gia đình hoặc ngược lại thì dù có thành công thế nào đi nữa, chưa chắc bạn đã có được một cuộc sống được trọn vẹn”.

{keywords}
 Gia đình nhỏ của Nancy Ngô Thị Bích Quyên

Chị luôn tâm niệm: “Cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng, hãy cho chúng ta có cơ hội sống một cuộc đời ý nghĩa”.

Coach Nancy Ngô Thị Bích Quyên

Facebook: https://www.facebook.com/NancyQuyen.VN

Website: https://nancyquyen.vn/

Ngọc Minh