Lễ cưới cổ tích hơn 2 tỉ của tỷ phú Canada và cô gái Ninh Bình gây sốt dân mạng thời gian qua. Vậy tỷ phú Canada này giàu đến mức nào?

{keywords}

Mới đây, dân tình lại xôn xao về đám cưới như cổ tích của cô dâu người Việt và chàng trai ngoại quốc. Đám cưới không có chi phí quá khủng nhưng lại khiến người ta tưởng tượng đến cảnh một nàng lọ lem và một chàng hoàng tử.

{keywords}

Khung cảnh đám cưới ngập tràn sắc trắng tím của hoa cẩm tú cầu bên bờ biển xanh cát trắng của Đà Nẵng. Cô dâu lại khoác trên mình váy cưới trắng tinh khôi mang thương hiệu Vera Wang và đôi giày cũng được mua từ thương hiệu Jimmy Choo đắt đỏ.

{keywords}

Sau đám cưới ngoài trời thì dạ tiệc ấm cúng cũng được tổ chức trong khán phòng sang trọng của resort với lối trang trí vô cùng xa hoa.

{keywords}

Để làm được điều này không phải ai cũng thực hiện được, trừ khi đó là tỷ phú. Và đúng thật. Người đàn ông của cô gái lọ lem là tỷ phú Canada. Anh Andrew là chủ một chuỗi nhà hàng ăn nhanh toàn cầu.

{keywords}

Đồng thời, anh cũng là cổ đông của một số dự án tàu điện ngầm ở châu Á. Bên cạnh đó, Andrew còn làm tư vấn tài chính và chiến lược cho nhiều tập đoàn lớn tại Singapore.

{keywords}

Tuy nhiên, cô gái Nguyễn Thị Mai không phải vì tiền mà yêu tỷ phú này. Theo lời kể của cô thì, anh chồng tỷ phú đã từng bị ấn tượng bởi cô đã quả quyết không nhận món quà đắt tiền của người tình tặng.

{keywords}

Từ khi cưới nhau, cuộc sống của cô nàng lọ lem bước sang một trang mới. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng thế giới như Canada, Trung Quốc, Indonesia đến Maldives...

{keywords}

Cuộc đời Mai cũng bước sang một trang mới với những căn biệt thự sang trọng có ở khắp nơi, từ Hà Nội cho đến những căn nhà đất rộng lớn tại Singapore. 

(Theo Kiến thức)