Tân Hiệp Phát đã “nổ” phát súng đầu đầu tiên vào thị trường cuối năm bằng clip chúc Tết độc đáo của CEO Trần Quí Thanh, gây bất ngờ cho hàng triệu khán giả truyền hình.

Trong không khí rộn ràng ngày Tết, CEO Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung với trang phục áo dài truyền thống bất ngờ xuất hiện, chúc tết và tặng quà mọi người là điểm nhấn đặc biệt mới lạ trong các clip mùa Tết năm nay. Đây là lần đầu tiên một doanh nhân Việt trực tiếp xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chúc Tết người tiêu dùng cả nước.

Chính sự khác biệt này cùng lời chúc Tết độc đáo theo giai điệu của ca khúc “Đón xuân”, clip đã gây bất ngờ cho hàng triệu người xem truyền hình, đồng thời tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội với hàng gần 40 vạn lượt xem trên youtube.

Clip chúc Tết của CEO Trần Quí Thanh đang gây sốt mạng xã hội:


CEO Trần Quí Thanh chia sẻ: “Thay mặt cho hơn 4.000 nhân viên Tân Hiệp Phát, tôi xin gửi lời chúc năm mới và trao gửi món quà là thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe đến mọi người, mọi nhà, cho một năm mới ngập tràn vui tươi, an khang, thịnh vượng”.

Thị trường cuối năm đã chính thức vào mùa kinh doanh bận rộn nhất. Ông Thanh cho biết Tân Hiệp Phát đang nỗ lực ngày đêm để tăng cường sản xuất phục vụ mùa Tết. Bên cạnh đó, hàng chục triệu lít nước giải khát có lợi cho sức khỏe cũng đã được phủ khắp hàng trăm ngàn đại lý, cửa hàng bán lẻ để đáp ứng mọi nhu cầu của bà con, người tiêu dùng cả nước.

Theo Nielsen, nhu cầu đồ uống luôn tăng đột biến vào cuối năm và chiếm tới một nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Tết năm 2017, ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng đạt 9,6%, trong đó bia và nước giải khát chiếm 45% doanh số. Dự kiến mùa Tết năm nay con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa bởi mới chỉ quý III/2017 ngành đồ uống tăng trưởng lên tới 8,5%.

Việc thị trường đồ uống luôn tăng kỷ lục mỗi mùa Tết bởi ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, các thức uống, đặc biệt là nước giải khát còn được mọi người biếu tặng nhau trong dịp cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài.

Với nhu cầu đó, trong vài năm trở lại đây, các thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh luôn được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và làm quà biếu tặng. Sản phẩm được biết đến với công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe sau những buổi tiệc rượu liên tục ngày Tết.

Tân Hiệp Phát đang có những bước trở lại hết sức ấn tượng trên thị trường giải khát. Theo VietnamReport, tập đoàn này đứng thứ 5 trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành đồ uống năm 2017.

Độ phủ kênh bán lẻ của Tân Hiệp Phát đạt tới 98% trên cả nước và dẫn đầu thị phần nước giải khát tốt cho sức khỏe. Sau khi chinh phục thị trường gần 20 quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng tỷ lện xuất khẩu lên 10% vào năm 2023.

Đây là những tín hiệu đầy lạc quan của hãng nước giải khát này trong hành trình vươn tầm châu Á và chinh phục những mục tiêu tham vọng hơn như đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2023 và 3 tỷ USD năm 2027.

Thuý Ngà