“Muốn đi nhanh hãy đi một mình”. Và những nhà chinh phục vẫn luôn một mình vượt qua thử thách khó nhất. Nhưng thực thế, tất cả các nhà chinh phục đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, đó chính là đồng hồ Wenger.

Những người tiên phong, những nhà chinh phục còn thường được gọi là những kẻ liều lĩnh. Liều lĩnh khi một mình tham gia hành trình khắc nghiệt dù chưa ai thành công trước đó, và đó cũng là cách Wenger hướng đến cho đồng hồ của mình.

{keywords}

Đồng hồ Wenger là người bạn đồng hành đáng tin cậy với mỗi nhà chinh phục

Giữa một rừng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, bộ máy cơ phức tạp thì Wenger đã mở cho mình một lối đi riêng. Wenger tạo ra những mẫu đồng hồ thanh lịch nhưng siêu bền và thách thức mọi giới hạn. Những nhà chinh phục có thể đặt chân đến đỉnh núi cao nhất chưa ai từng đặt chân đến, thì Wenger cũng chinh phục những thử thách lớn hơn mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác thường tránh: đó là tạo ra mẫu đồng hồ siêu bền và thách thức mọi giới hạn.

Càng liều lĩnh bao nhiêu, kết quả đạt được có thể sẽ càng lớn bấy nhiêu. Trải qua biết bao khó khăn và gian nan, cuối cùng Wenger cũng trở thành nhà sản xuất đồng hồ bền bỉ nhất vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Không cần phải chứng minh bằng những bài giới thiệu dài dòng, hay những bài kiểm tra cao siêu nào đó. Wenger để cho chính khách hàng của mình có thể tự cảm nhận được chất lượng đồng hồ của hãng. Chính các khách hàng sử dụng đồng hồ Wenger đã lên tiếng công nhận chất lượng của hãng, điều quý giá và quan trọng hơn bất cứ lời nói hoa mỹ nào. Những lần giúp đỡ các nhà chinh phục vượt qua cam go trong cuộc hành trình chinh phục của mình đã khiến Wenger trở thành lựa chọn hàng đầu của họ.


{keywords}

Nhà thám hiểm Mike Horn cùng chiếc đồng hồ Wenger đồng hành với mình trong chuyến thám hiểm 4 năm đến Bắc cực

Giống như giới doanh nhân có những thương hiệu đồng hồ riêng để tạo nên đẳng cấp của mình, giới leo núi, vận động viên hay các nhà chinh phục cũng chia sẻ cho nhau câu chuyện về hành trình của họ, về “người bạn đồng hành” Wenger đã giúp đỡ họ như thế nào. Từ những đêm dài mờ lối trong rừng có thể xem giờ nhờ những kim giờ phủ sơn phản quang, đến việc mất phương hướng trên biển, trên hoang mạc cũng nhờ có Wenger mà có kim chỉ nam, dẫn lối cho hành trình của mình thành công.

{keywords}

Những mẫu đồng hồ thể thao Wenger chuyên dụng luôn là lựa chọn số một của các nhà chinh phuc

Nếu những nhà chinh phục có những khi cảm thấy mất phương hướng và mệt mỏi, người bạn đồng hành của họ còn phải mạnh mẽ hơn để có thể vực họ dậy và đưa họ đến đích. Người bạn đồng hành đó chính là chiếc đồng hồ Wenger trên tay họ. Với lớp vỏ siêu bền được làm từ thép không gỉ với công thức chế tác kim loại từ hơn 124 năm trước để tạo ra những lưỡi dao dành riêng cho quân đội Thụy Sỹ, Wenger đảm bảo độ bền và sự mạnh mẽ để có thể đồng hành cùng những nhà chinh phục.

{keywords}

Bản thân Wenger cũng là một nhà chinh phục, với khát khao đổi mới và hoàn thiện không ngừng

Một điểm cuối cùng, chính là lý do quyết định khiến những nhà chinh phục lựa chọn đồng hồ Wenger làm người đồng hành của họ. Chính là bởi: không có ai là thỏa mãn với thành công hiện tại. Họ sẽ tiếp tục lên đường để tìm đến những đích đến cao hơn, thử thách hơn và khắc nghiệt hơn nữa nhằm thỏa mãn khát khao chinh phục của mình. Thương hiệu Wenger chưa bao giờ ngừng cố gắng nhằm hoàn thiện hơn, đảm bảo độ bền hơn và nâng cao chất lượng của mình hơn những sản phẩm trước đó, để bản thân họ cũng chinh phục đỉnh cao hoàn hảo của mình.

Đồng hồ Colonna được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Erawatch. Thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu xem tại Website: http://www.erawatch.vn/

Doãn Phong