Với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng vàng đạt chuẩn và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, sản phẩm đồng vàng 999.9 Kim Dậu in 3D hình gà trống, linh vật của năm Đinh Dậu đang “làm nóng” thị trường quà Tết năm 2017.

Đây là sản phẩm độc đáo, được đăng ký sở hữu trí tuệ của Tập đoàn DOJI - đơn vị vốn đã thành công với những sản phẩm mỹ nghệ in 3D hình con giáp của các năm.

Theo nhiều chuyên gia về phong thủy, trong 12 con giáp thì Gà Trống - tượng trưng cho Đại Cát (đại kê) có khả năng thu hút tài lộc và ngăn chặn năng lượng xấu. Hình ảnh gà trống vươn mình đón bình minh thể hiện nguồn sinh lực tràn đầy với hy vọng tương lai nhiều thành công và may mắn.

Đồng vàng 999.9 Kim Dậu với chất liệu vàng - biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, kết hợp với hình ảnh gà trống khỏe khoắn, thế uy nghi trở thành vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp, thay cho lời “Cầu tài chúc phúc - Vạn sự cát tường - Sự nghiệp hanh thông - Toàn gia đại cát” trong năm Đinh Dậu.

{keywords}

Với kỹ thuật chế tác tinh xảo, biểu tượng gà trống trong tư thế ngẩng cao đón bình minh được thể hiện sắc nét hoàn hảo, mang thông điệp “Kim Dậu trao tay - Vận may Tài Phát”

Chị Trần Ánh Ngọc (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Ba năm gần đây, tôi không phải mất thời gian đi tìm và chọn quà Tết cho người thân hay đối tác nữa vì mỗi năm lại chọn đồng vàng của DOJI in hình con giáp ứng với năm đó, vừa phù hợp với túi tiền lại rất “được lòng” người nhận”.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, đồng vàng Kim Dậu còn đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính cũng như nhu cầu tặng khác nhau của từng khách hàng với các bản vị khác nhau: Kim Dậu Lộc (1 chỉ) - Kim Dậu Phát (2 chỉ) - Kim Dậu Tài (5 chỉ). Ngoài ra, sản phẩm mang tính tiện ích cao với thiết kế vỉ ép chân không 3 chiều siêu bền, công nghệ chống giả đặc biệt, dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán; đổi linh hoạt sang SJC.

{keywords}

Nhiều người đã đặt trọn bộ Kim Dậu Lộc (1 chỉ) - Kim Dậu Phát (2 chỉ) - Kim Dậu Tài (5 chỉ) để làm quà Tết cho người thân và đối tác quan trọng dịp xuân về. Sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam với công nghệ sản xuất ưu việt, đạt tiêu chuẩn vàng quốc tế và trọng lượng chuẩn tuyệt đối.

Ông Dương Anh Tuấn - đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn DOJI có sản phẩm mỹ nghệ vàng ta in 3D hình con giáp của năm. Năm ngoái chúng tôi bán ra hơn 10.000 sản phẩm đồng vàng Kim Thân vào thời điểm cận Tết. Sức mua năm nay đối với đồng vàng Kim Dậu tăng đột biến theo các đơn hàng chúng tôi nhận được so với cùng kỳ năm ngoái”.

Song song với việc đầu tư cho chất lượng sản phẩm, Tập đoàn DOJI còn chú trọng tới khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua việc tăng cường các điểm bán để phục vụ người dân trên cả nước - ông Dương Anh Tuấn cho biết thêm.

{keywords}

Ngoài đồng vàng 999.9 Kim Dậu, quý khách hàng có thể lựa chọn Kim Thần Tài (Ổng Thần Tài) gồm 3 loại: Kim Thần Tài 1 chỉ - Kim Thần Tài 2 chỉ - Kim Thần Tài 5 chỉ

Hotline: 1800 1168

Website: https://goo.gl/ojcr2y

Sản phẩm bán tại Hệ thống Trung tâm Trang sức DOJI & Phòng giao dịch Ngân hàng TPBank trên toàn quốc.

Lệ Thanh