Sứ mệnh đảm bảo sức khỏe con người, với chúng tôi, đó không chỉ là xu hướng, mà còn là trách nhiệm nhân văn để tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì cộng đồng.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma - CHLB Đức. Đến nay Doppelherz đã có hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng, được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở châu âu và tại 72 quốc gia trên thế giới.


{keywords}

Bản đồ phân phối sản phẩm của Doppelherz trên toàn thế giới

Theo thống kê của Nielsen Market Track, tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm liên tục về dòng sản phẩm cung cấp, bổ sung vitamin và khoáng chất.

Doppelherz phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác về chăm sóc y tế song phương giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức.

Sức khỏe của mỗi người đều xuất phát từ trái tim, một cơ thể khỏe mạnh phải có một trái tim khỏe mạnh. Tuy nhiên, người bệnh muốn khỏe mạnh, họ phải cần sự trợ giúp chân thành, trước hết là từ nhà sản xuất thuốc, phải quyết tâm làm ra những sản phẩm tốt nhất. Tiếp đó là các chuyên gia tư vấn (bác sĩ, dược sĩ), phải luôn tư vấn tốt nhất cho người bệnh, hướng họ đến những sản phẩm tốt nhất.

Triết lý kinh doanh mà Doppeherz hướng tới hơn 100 năm qua chính là “vì một nền y dược tiên tiến và giàu nhân văn”. Sự tiên tiến thể hiện ở chất lượng cao và tính đồng nhất của các sản phẩm, giá trị nhân văn chính ở chỗ các sản phẩm luôn có giá cả hợp lý, giúp mọi đối tượng người dùng đều có thể tiếp cận được.

Sau 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Doppelherz vinh dự nhận được nhiều ý kiến chia sẻ, đánh giá rất cao từ những nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Đại diện Dược Ngọc Đông cho biết: “Mấy chục năm trong ngành Dược, trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nhưng cho đến nay Doppelherz chính là thương hiệu mà Ngọc Đông tín nhiệm nhất.

Toàn công ty và các nhà thuốc, quầy thuốc trong hệ thống bán lẻ của Dược Ngọc Đông đều có sản phẩm Doppelherz. Bởi, chúng tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người bệnh và hiểu rằng, cái quý nhất của người bệnh là thuốc tốt để đẩy lùi bệnh tật”.

{keywords}

Dược sĩ Hoàng Thị Ngọc - Nhà thuốc Ngọc Đông - TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng và Dược sĩ Nguyễn Thanh Sơn - Chủ hệ thống Duy Châu chia sẻ: “Trên 24 năm kinh nghiệm hành nghề, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi ngay cả trải nghiệm cho bản thân và và người thân của mình. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn được một số dòng sản phẩm đạt các tiêu chí đề ra. Trong đó, chúng tôi tâm đắc nhất là dòng sản phẩm của Doppelherz.

{keywords}

Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng - Nhà thuốc Duy Châu - Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điều đáng nói là, khi các sản phẩm của Doppelherz được đưa về Việt Nam và được nhà thuốc chúng tôi tư vấn cho khách hàng thì chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm trên được phản hồi rất tốt. Khách hàng quay trở lại mua và không ngớt lời khen ngợi..”.

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập tập đoàn Queisser Pharma (1897 - 2017), Doppelherz triển khai các chương trình tri ân khách hàng trên toàn thế giới như lời cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt 120 năm qua.

Tại Việt Nam, Doppelherz triển khai chương trình tri ân người tiêu dùng Việt Nam: mua 3 tặng 1 và có cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu kết hợp tham quan nhà máy sản xuất của Queisser Pharma, một trong những nhà máy sản xuất thuốc hiện đại nhất thế giới.

Chi tiết xem tại website: https://doppelherz.vn.

{keywords}

(Nguồn: Công ty Doppelherz)