8 tháng sẽ hoàn thành và bàn giao 40 lô đất nhà phố; việc cấp Giấy chứng nhận QSDĐ và SHN sẽ được hoàn chỉnh cho khách hàng trong vòng 6 tháng là cam kết của CĐT và các đơn vị phát triển dự án Dreamland Hồ Tây.

Chủ đầu tư sẽ chịu phạt 150% với khách hàng nếu không hoàn thành cam kết, đồng thời ngân hàng BIDV là đơn vị bảo lãnh cam kết tín dụng thanh toán cho khách hàng.

Đến Quý 3/2017 một siêu phẩm nhà phố hiếm có trên một vị trí vàng của Thủ đô sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng cho các khách hàng. Chuyên gia phong thủy nổi tiếng Việt Nam Phạm Cương là người lập địa thế phong thủy cho dự án.

{keywords}

Chủ đầu tư cũng linh hoạt việc thực hiện thay đổi ô đất theo đúng quy định của pháp luật về quy hoạch, đảm bảo thực hiện đúng theo quy định tại mục 2.8.9 Quy chuẩn Việt Nam về quy hoạch xây dựng QCVN 01:2008.

Với bề rộng mặt tiền 5m rộng rãi trong diện tích đất hơn 100 m2, Dreamland Hồ Tây xứng tầm với thương hiệu dự án nhà phố thương mại đúng nghĩa đầu tiên của Hà Nội.

Các hình ảnh thực tế trên công trường với nhịp độ hối hả và chuẩn xác đã như một minh chứng thêm cho Chủ đầu tư về cam kết thực hiện bảng tiến độ “khủng” này.

{keywords}

{keywords}

Các cam kết đóng đinh của các chủ đầu tư đã thể hiện sự nghiêm túc và uy tín hiếm có, giúp tạo niềm tin cho khách hàng giữa một thị trường BĐS ‘trăm hoa đua nở’.

Lệ Thanh