Dự kiến bàn giao nhà vào Quý 4/2017, dự án Mon City đang thực hiện chuẩn xác tiến độ của từng giai đoạn nhỏ.

Công trường thi công sôi động

Theo đúng tiến độ dự kiến, tháng 12/2015, dự án Mon City đã hoàn thiện phần đài giằng móng khu nhà ở cao tầng, đáp ứng điều kiện mở bán chính thức theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Trưởng phòng Kinh tế Kỹ thuật, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng cho biết: “Công trường dự án Mon City luôn sôi động cả ngày lẫn đêm nhằm đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng dự án. Cho tới nay, Mon City là một trong số ít dự án tại Hà Nội đảm bảo tiến độ xây dựng đã công bố.”

{keywords}
Công trường dự án Mon City thay đổi từng ngày

Với tiến độ như hiện nay, Mon City đang dùng hành động để khẳng định với khách hàng về những cam kết sẽ có trong hợp đồng mua bán giữa khách hàng và chủ đầu tư. Được biết, chủ đầu tư đã lựa chọn những đối tác uy tín nhất để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình là Nhà thầu Hòa Bình. Tư vấn giám sát thi công Texo, Tư vấn quản lý dự án HUD3 … Đây là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm cũng như năng lực trong việc xây dựng các dự án lớn với hàng trăm công trình tầm cỡ quốc gia.

Theo tiến độ công bố, dự án sẽ hoàn thiện phần xây thô vào Quý 1/2017 và bàn giao nhà vào Quý 4/2017.

Sức hút khó cưỡng từ Mon City

Tính đến ngày 6/1/2016, dự án Mon City đã có gần 300 giao dịch thành công. Số lượng khách quan tâm và tiếp tục tìm hiểu, lựa chọn Mon City vẫn tiếp tục tăng đều đặn. Đây là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng cho dự án của chủ đầu tư.

HD Mon đã không ngần ngại bỏ ra những khoản chi phí lớn để “gặt hái” lại sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng với dự án. Có thể nói, HD Mon đã có được những yếu tố cần và đủ để đánh trúng tâm lý khách hàng trong việc lựa chọn một dự án bất động sản giữa bối cảnh các dự án chen nhau “ghi điểm” với khách hàng hiện nay.

{keywords}
Dự án “hot” nhất Mỹ Đình đã sẵn sàng cho các đợt mở bán

Mon City là dự án thuộc phân khúc trung cấp nhưng lại sở hữu vị trí 5 sao đắc địa với diện tích 6.7ha. Dự án được tạo nên từ ý tưởng về những tổ ấm chạm vào nắng gió giữa một khu vực phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, tiện ích.

Với các căn hộ diện tích vừa và nhỏ, từ 52.6m2 đến 86m2, Mon City sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ với mức chi phí “hợp túi tiền”. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Mon City ngày càng hút khách!

Lựa chọn sinh lời

Với những giá trị gia tăng ngay trong thời điểm hiện tại và tương lai, những khách hàng của Mon City đã có sự lựa chọn thông minh và an toàn bởi những giá trị có thể nhận được nhiều hơn mong đợi. Mon City không chỉ là những ngôi nhà, đây còn là tổ ấm để trở về nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là những cơ hội đầy mới mẻ từ một cộng đồng trẻ, giàu nhân văn.

{keywords}
Phố thương mại Mon Street hội tụ nhiều giá trị gia tăng

Bên cạnh khu chung cư Mon Home, dự án Mon City còn sở hữu khu Mon Street với những định hướng đặc biệt của một khu phố thương mại sầm uất. Mon Street được coi là trung tâm của dự án, nơi tập trung rất nhiều các tiện ích thương mại cũng như văn hóa.

Bà Lê Thanh Mai, một khách hàng mới ký kết hợp đồng mua căn hộ 67m2 tại Mon City cho biết: “Tôi rất thích thiết kế cũng như hệ thống tiện ích hoàn thiện xung quanh của dự án Mon City. Diện tích vừa phải, thiết kế hợp lý rất phù hợp để tôi chuẩn bị cho con trai lập gia đình.”

Đáp ứng đúng những yêu cầu về tiến độ, dự án Mon City vốn sở hữu nhiều ưu thế càng trở nên đắt giá.

Một đại diện của đơn vị giám sát thi công Texo cho biết: “Mon City là dự án lớn tại khu vực Mỹ Đình. Chúng tôi đang dành mọi nguồn lực để dự án được thực hiện đúng tiến độ, đáp ứng đúng yêu cầu chất lượng. Với những tiêu chuẩn mà chủ đầu tư HD Mon đưa ra, tôi tin rằng, Mon City sẽ là sự lựa chọn “sinh lời” của khách hàng!”

Dự án Mon City do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) làm chủ đầu tư.

Phân phối bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land)

Mọi thông tin về dự án khách hàng có thể tham khảo tại website: http://moncity.vn/

Điện thoại: 0966 639 669/ 091 819 5588/ 094 128 5588

Vũ Minh