200 khách hàng đã nhanh chóng quyết định đặt cọc với 3 đại lý để trở thành chủ nhân chủ nhân của các căn biệt thự - nhà phố mang phong cách Venice tại dự án Park Riverside Premium.

Một buổi sáng, hơn 200/319 căn chốt cọc thành công

Sáng ngày 6/8 vừa qua, ba đại lý phân phối chính thức Park Riverside Premium là ERA Vietnam, LinkHouse và Unihomes đã giới thiệu thành công các loại hình nhà ở cao cấp tại dự án này.

Ông Phạm Thành Bảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản LinkHouse - cho biết: “Hiện tại, một căn nhà phố tại dự án có giá khoảng 3,6 tỷ. Với số tiền này, khó mà mua được một căn hộ cao cấp tại các khu vực nội đô cũ, bên cạnh tâm lý ưa chuộng nhà liền thổ trong khi quỹ đất ngày càng thu hẹp vì tốc độ đô thị hóa, thì chúng tôi rất tự tin khi phân phối Park Riverside Premium. Chưa kể, đây là một dự án nổi bật nhất quận 9 với quy mô 17,7ha cùng với chất lượng cuộc sống được nâng tầm bởi hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Nên chắc chắn dự án sẽ được thị trường hấp thu nhanh chóng và tôi mong đợi tiếp tục được phân phối chính thức cho các dự án tiếp theo do MIK Group phát triển”.

{keywords}

Đại diện cho ba đơn vị phân phối chính thức, ông Phạm Thành Bảo – TGĐ LinkHouse Corporation phát biểu khai mạc Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium

Một khách hàng chọn căn và đặt cọc không đắn đo ngay đầu sự kiện đã chia sẻ: “Mấy ngày trước tôi có đến dự án tham quan thì thấy giai đoạn 1 là Park Riverside với gần 400 căn nhà phố hoàn thiện và cư dân đã về sinh sống, chất lượng xây dựng rất tốt, các tiện ích hồ bơi, khu vui chơi, công viên, hồ cảnh quan không khác gì resort nghỉ dưỡng.

Tôi cũng đi một vòng các dự án của MIK Group như Villa Park, River Park thì rất hài lòng và phải nói là “đặt trọn niềm tin” vào đơn vị phát triển này. Nên hôm nay tôi đến tham dự sự kiện là để mua nhà càng nhanh càng tốt. Tôi cũng mong các vị khách khác sẽ quyết định nhanh như mình để tất cả các căn nhà tại dự án đều có chủ, thì cộng đồng cư dân Park Riverside Premium sẽ càng sớm được hình thành”.

Cuối sự kiện, ban tổ chức tiết lộ hơn 200 căn nhà phố biệt thự đã có chủ trên tổng số 319 sản phẩm tại dự án.

{keywords}

Ca sỹ Miko Lan Trinh với những ca khúc sôi động Symphony, Cuộc đua kỳ thú, Shape of you và Bay, bên cạnh ban nhạc tứ tấu thể hiện những giai điệu lãng mạn đậm chất Italia gắn với ý tưởng kiến trúc “thành phố Venice” của d án.

{keywords}

Bàn quản lý sản phẩm và ký đặt cọc của các đại lý luôn chật kín khách hàng

{keywords}

16 cư dân tương lai tại Park Riverside Premium đã may mắn nhận được một trong các giải thưởng có giá trị lên đến 600 triệu đồng từ ban tổ chức

 Không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng ở khu Đông

Lý do Park Riverside Premium tạo được sức hút với thị trường chính là không gian sống được thiết kế và quy hoạch theo “chuẩn nghỉ dưỡng” với môi trường sinh thái trong lành, tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cùng lối kiến trúc Venice lãng mạn đậm tính nghệ thuật. Bên cạnh vị trí ngay trung tâm quận 9, được mệnh danh là trái tim của khu Đông, dự án đem lại sự kết nối thuận tiện cho cư dân tương lai và tạo nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn trong vài năm tới.

Ngoài ra, uy tín và sự chuyên nghiệp của đơn vị phát triển MIK Group, cũng như nhà thầu xây dựng Unicons (thuộc tập đoàn Coteccons) cũng là những yếu tố rất quan trọng giúp khách hàng quyết định “chọn mặt gửi vàng” ngay trong buổi sáng diễn ra sự kiện.

{keywords}

Park Riverside Premium có lợi thế 2 mặt giáp sông và giao thông thuận tiện đãđược đặt chỗ đến 65% ngay sau khi ra mắt.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Ngọc Minh