Cuối tháng 4/2017 chủ đầu tư Gotec Land bàn giao mặt bằng thương mại dự án Summer Square cho tập đoàn Auchan để đầu tư xây dựng siêu thị.

{keywords}

Sự hiện hiện của siêu thị Auchan ngay tầng trệt kích thích sức mua dự án Summer Square

Vị trí, vị trí và vị trí

Summer Square đang chiếm ưu thế so với nhiều dự án cùng phân khúc ở khu Tây Sài Gòn khi nằm ngay mặt tiền tuyến Metro số 6 và đường Tân Hòa Đông (30m), một trong những trục đường chính ở Q.6, kết nối trực tiếp vào Hồng Bàng, Võ Văn Kiệt.

Tân Hòa Đông hiện tập trung dân cư sầm uất và nằm trong tổng thể khu vực có hoạt động giao thương lâu đời nhất TP.HCM, gắn với các danh xưng như Chợ Lớn, Bình Tây, Bình Tiên, Cây Gõ, Phú Lâm, Bà Hom, bến xe miền Tây…

Xét về vị thế của một dự án nhà ở, Summer Square được đáp ứng trước hết tiêu chí “nhất cận thị” và “tam cận lộ”. Đây cũng là lý do chính để tập đoàn Auchan quyết định sử dụng toàn bộ sàn thương mại tại tầng trệt của dự án xây dựng siêu thị.

{keywords}

Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào Quý IV/2017

Trong buổi lễ ký kết chiến lược hợp tác giữa tập đoàn Auchan và Gotec Land vào ngày 14/2, ông Pierre Toulhoat - Giám đốc phát triển Tập đoàn Auchan tại Việt Nam cho biết: “Summer Square nằm trong khu vực đông dân, nhộn nhịp, giao thông thuận lợi và liền kề nhiều tiện ích nên chúng tôi đánh giá rất cao sức mua của người dân ở khu vực này.

Mặt khác, dự án sẽ bàn giao vào quý IV/2017 nên đảm bảo được kế hoạch và lộ trình đưa siêu thị Auchan đi vào hoạt động trong năm nay. Việc hợp tác lần này nằm trong mục tiêu “oanh kích” thị trường bán lẻ Việt Nam trong 10 năm tới”.

Theo đại diện của Gotec Land, do dự án đã đi vào cất nóc (ngày 14/4) nên việc bàn giao mặt bằng thương mại là động thái xúc tiến nhanh quá trình hợp tác với Auchan, tạo điều kiện thuận lợi để siêu thị đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất. Vị đại diện này cũng cho hay, ngay khi bàn giao nhà cho cư dân vào quý IV/2017, siêu thị sẽ đi vào hoạt động, phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của cư dân nội khu và người dân trong khu vực. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh và riêng tư cho cư dân, hầm để xe sẽ được phân luồng riêng biệt dành cho khách đi siêu thị và cư dân nội khu.

Khách mua hào hứng

Không thể phủ nhận, sự hiện diện của siêu thị Auchan ở tầng trệt đã làm tăng sứt hút và giá trị cho dự án Summer Square. Điều này từng được minh chứng qua một số khu căn hộ đã đưa vào sử dụng, điển hình như PN Techcon (Quận Phú Nhuận), sự hiện diện của siêu thị CoopMart ở tầng trệt giúp giá dự án tăng giá gần như gấp đôi. Hay trường hợp chung cư 243 Chu Văn An (Quận Bình Thạnh) với siêu thị Citimart bên dưới cũng là một ví dụ.

Đặt mua căn hộ hai phòng ngủ tại dự án Summer Square trong ngày 23/4, anh Gia Thiều, Q.11 cho biết, anh chú ý tới dự án ngay khi biết được thông tin tập đoàn Auchan sẽ sử dụng tầng trệt của Summer Square để đầu tư siêu thị.

“Auchan là tập đoàn bán lẻ sở hữu hơn 4,000 đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn thế giới. Với tầm nhìn xa, sâu và chiến lược bài bản, họ đã tính toán rất kỹ khi quyết định chọn Summer Square làm nơi đầu tư. Chính vị vậy, sự hiện diện của thương hiệu Auchan là bảo chứng chắc chắn cho sức hấp dẫn của khu căn hộ này”, anh Thiều nói.

{keywords}

Không gian sang trọng cùng hệ thống nội thất cao cấp tại Summer Square được khách hàng đánh giá cao

Trong khi đó, chị Thanh Hiền, Q.8 cho biết: “Thay vì phải vội vã đi chợ sau mỗi giờ tan ca thì khi sinh sống tại Summer Square, tôi chỉ mất 10 phút xuống siêu thị ngay phía dưới tầng trệt để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Thêm nữa, trong dự án tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi trên không, café vườn treo, spa, phòng tập gym, nhà trẻ,…đáp ứng đủ mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản của gia đình. Ngoài ra, nếu muốn xem phim, vui chơi, giải trí, học tập thì trong bán kính 3km đều có đủ với sự hiện diện của Galaxy, Mc Donal, Aeon Mall, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la,..”

Ngoài ưu thế nổi bật như sở hữu siêu thị Auchan, sắp bàn giao nhà, vị trí trung tâm Quận 6,…hiện nay, dự án Summer Square được cả người mua ở và dân đầu tư đánh gía cao khi đường Tân hòa Đông chuẩn bị mở rộng lên 30 m và tuyến Metro số 6 (lộ trình Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm) sắp được triển khai xây dựng.

Theo thông tin từ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, công ty DKRA, hiện Summer Square đã tiêu thụ hơn 70% tổng lượng căn hộ, cá biệt trong số đó có nhiều khách hàng đặt mua sỉ từ 5-10 căn để đầu tư đợi tăng giá.

Hỗ trợ thông tin: 0917 78 6006 - www.summersquare.vn

Tấn Tài