Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng thành phố, dự án căn hộ Viva Riverside đang tạo sức hút trên thị trường BĐS TP.HCM.

Sở hữu ba mặt tiền trên đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn tiếp giáp quận 5, TP HCM), Viva Riverside đáp ứng các tiêu chí "Nhất cận thị - Nhì cận giang - Tam cận lộ". Dự án nằm cạnh những khu chợ sầm uất của Sài Gòn như Kim Biên, chợ Lớn, Bình Tây…, kết nối tốt với trung tâm thành phố cũng như các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm.

Đặc biệt, 78 sản phẩm Lô thương mại tại VivaRiverside đều được chủ đầu tư Vietcomreal cấp sổ hồng và chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ 10 - 20% từ ngày 01/01/2019. Đây là một lợi thế mà theo các nhà đầu tư bán lẻ cho rằng chỉ có ở dự án VivaRiverside.

{keywords}
 

Hiện 1 Lô thương mại của dự án này có giá bán từ 1,8 tỷ đồng/lô cho diện tích từ 20m², được kinh doanh và phục vụ cho 567 căn hộ với hơn 3.000 dân có sẵn chưa kể cư dân các khu vực lân cận cũng di chuyển về đây để tham quan, mua sắm. Thêm vào đó, khu thương mại của dự án Viva Riverside hiện là duy nhất trên tuyến đường Võ Văn Kiệt. Chính vì những lý do trên, VivaRiverside được cho là dự án xứng tầm để đầu tư.

Trong khi triển khai dự án, chủ đầu tư Vietcomreal đã đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển Viva Riverside (1472 Võ Văn Kiệt và 445-449 Gia Phú, Phường 3, Quận 6) với các đối tác lớn: Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan LSS, Đơn vị xây dựng và thi công dự án: Hòa Bình Coporation, Đơn vị quản lý vận hành CBRE. Đây đều là những đơn vị có thương hiệu và uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Thiết kế, Xây dựng, Thi công và Quản lý vận hành Bất động sản.

Đại diện Vietcomreal chia sẻ: “Hoạt động ký kết này đánh dấu bước phát triển mới trong tiến trình hợp tác giữa Vietcomreal cùng các đối tác, đảm bảo cho khách hàng được thụ hưởng những dịch vụ nhà ở tại Viva Riverside đúng tiến độ, an toàn, chất lượng cùng với những ưu đãi gia tăng giá trị. Hiện tại, các block dự án đang trong giai đoạn dần hình thành và gấp rút hoàn thiện hạ tầng, tiện ích để kịp thời bàn giao cho cư dân vào cuối Quý IV/2018. Trong quá trình triển khai, dự án bám sát tiến độ thi công, tuân thủ các yêu cầu đảm bảo chất lượng công trình”.

{keywords}
 

Lệ Thanh