Những dự án nghỉ dưỡng dung hoà được bản sắc bản địa với tiện nghi hấp dẫn dễ lay động các nhà đầu tư nhạy bén.

"Hái ra tiền" từ xu hướng Go Green

Bản sắc bản địa là yếu tố bền vững để khai thác du lịch đối với một quốc gia hay một địa phương làm du lịch một cách thông minh. Bất cứ một khách nào trong chuyến đi hay kỳ nghỉ của mình đều muốn nhìn thấy, chạm vào, trải nghiệm thứ mới lạ, mang đậm mùi vị màu sắc bản xứ. Các bất động sản nghỉ dưỡng đáp ứng được tiêu chú này sẽ thu hút khách lưu trú cao hơn những nơi khác.

Trên đà các bất động sản nghỉ dưỡng đã dần "soán ngôi" các căn hộ nội đô cho thuê, nhà đầu tư cá nhân nào khôn ngoan chọn được biệt thự nghỉ dưỡng có thiết kế theo “ngôn ngữ” Go Green hiện nay gần như là cầm chắc "hái ra tiền" và rút ngắn thời gian hoàn vốn.

{keywords}Wyndham Garden Phú Quốc - kênh đầu tư 3 đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao

Có trong tay một biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế thời thượng nhưng vẫn mang vẻ mộc mạc thuần Việt để cho du khách lưu trú, khả năng khai thác cho thuê rất cao và rất bền. Đặc biệt, nếu biệt thự thuộc một dự án lớn, được quản lý và vận hành bởi một tập đoàn quốc tế, kênh đầu tư này càng trở nên đáng an tâm.

Cũng chính vì vậy mà Nam Group - đơn vị quản lý dự án Wyndham Garden Phú Quốc khẳng định với mức giá từ 7 tỷ cho một biệt thự biển và chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng, dự án của họ là một kênh đầu tư 3 đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao.

Mở giới thiệu đợt hai Wyndham Garden Phú Quốc

Biệt thự biển ở Phú Quốc còn ít và nếu có, mức giá rất cao, đa số ở vùng giá trên dưới 20 tỷ. Chính các chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản, trong nhiều cuộc hội thảo cũng đưa ra lời khuyên, nên cân nhắc khi đổ quá nhiều tiền đầu tư dù hiện nay biệt thự biển đang có xu hướng phát triển rất tốt. Lý do phải cân nhắc là vì thời hạn và việc cân đối dòng tiền thanh toán có trở thành gánh nặng cho người mua để đầu tư.

Tuy nhiên, với những ai đã xác định phát triển kênh đầu tư bất động sản ở Phú Quốc thì đây là thời điểm nên mua. Vào lúc này, biên độ chi trả cho bất động sản Phú Quốc vẫn còn trong khả năng của nhiều nhà đầu tư nhưng nay mai khi Phú Quốc đã bứt lên một tầm cao khó thể với tới rồi, thì bất động sản - nhất là bất động sản nghỉ dưỡng - có thể chỉ còn là... trong mơ, với nhiều người.

Wyndham Garden Phú Quốc đã nhanh chóng được đăng ký mua hết 100% số căn biệt thự ngay trong đợt giới thiệu dự án lần thứ nhất, và đơn vị phát triển dự án đã rất nhanh chóng đưa ra đợt giới thiệu lần hai vào đầu tháng 12, nhận được tín hiệu rất tốt từ phía khách hàng.

{keywords}

Bất động sản nghỉ dưỡng đang dần soán ngôi căn hộ nội đô cho thuê

Bài toán đầu tư ở kênh bất động sản nghỉ dưỡng được Wyndham Garden Phú Quốc gợi ý cách giải: cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm trong 5 năm, chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng và được Wyndham Garden đảm trách việc quản lý, khai thác cho thuê.

Trong vòng một năm từ giữa năm 2017 đổ về 2016, giá bất động sản Phú Quốc tăng đến 70%, hàng loạt các nhà đầu tư bất động sản đã đổ về đây, có thể nói gần như trở thành "hiện tượng" - từ các tập đoàn lớn trong nước như mà ai trong ngành cũng biết, cho đến các nhà đầu tư cá nhân đổ về theo để dự phần. Mỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đều có nét riêng. Với các khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao xu hướng thiên nhiên và đề cao phong cách nghỉ dưỡng theo trào lưu quốc tế, thì Wyndham Garden đáp ứng được tiêu chí: "mở cửa ra là thấy Phú Quốc".

Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - Kiến trúc sư chủ trì dự án - cho biết, nhiệt độ Phú Quốc rất tuyệt vời, nên thiết kế của Wyndham Garden Phú Quốc rất... mở. Một điều tuyệt vời nữa là 100% diện tích xây dựng của dự án trên mặt đất, không có tầng lầu như những công trình tận dụng diện tích sử dụng khác.

Dự án có 153 căn biệt thự theo phong cách Private Villa hoàn toàn riêng tư. Cứ khoảng 5 - 7 căn tuy riêng, những vẫn được khéo léo nhóm thành một "ngôi làng" - những ngôi làng nhỏ độc đáo, mộc mạc, trong trẻo, mang hơi thở rất riêng của Phú Quốc và tất nhiên là... rất Việt Nam, dưới sự vận hành, quản lý của thương hiệu Wyndham Garden.

Wyndham Garden Phú Quốc hiện nay là dự án duy nhất nằm cạnh Quảng trường biển đang được giới thiệu. Theo thông tin chưa chính thức, đợt giới thiệu lần thứ ba sẽ được mở ra vào đầu năm 2018 để tiếp tục tìm chọn những chủ nhân tiếp theo.

Thu Hằng