Trong từng bước đi, từng chặng đường phát triển, Dược Hậu Giang luôn lấy sự tin tưởng, chăm sóc và đồng hành cùng khách hàng làm mục tiêu gắn kết, cùng phát triển lâu dài.

Trải qua hành trình 47 năm phát triển, Dược Hậu Giang đã nỗ lực phấn đấu trở thành doanh nghiệp dược generic hàng đầu Việt Nam về hiệu quả hoạt động, hệ thống phân phối và năng lực sản xuất. Công ty đã và đang tiếp tục xây dựng hệ thống phân phối sâu rộng và lớn nhất cả nước, trải dài từ thành thị đến nông thôn với hơn 30.000 khách hàng.

{keywords}

Hội thảo khoa học với chủ đề “Giải pháp tầm soát và phòng ngừa đột quỵ” dành cho người tiêu dùng được Dược Hậu Giang tổ chức

Không dừng lại đó, Dược Hậu Giang mạnh dạn đầu tư và sở hữu nhà máy có công suất tối đa 4 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm. Ngoài thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng của công ty cũng luôn được quan tâm. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện để đạt được trình độ kỹ thuật, tay nghề cao và luôn có ý thức tuân thủ nghiêm các quy định. Tất cả đều nhằm mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất có chất lượng đảm bảo.

“Đã làm trong ngành Dược, không thể không biết đến Dược Hậu Giang. 20 năm nay, từ khi mở nhà thuốc, tôi luôn yên tâm tư vấn và bán sản phẩm của công ty cho người dùng. Nhất là khi công ty có 2 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Japan-GMP, tôi càng tin tưởng hơn khi lựa chọn thuốc của Dược Hậu Giang góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đơn giản là vì nhờ Dược Hậu Giang mà người dùng trong nước cơ hội sử dụng thuốc đạt chất lượng quốc tế với giá cả phải chăng”, chị Thúy Nga, chủ nhà thuốc Phương Anh, TP. Cần Thơ chia sẻ.

{keywords}

Bên trong nhà máy sở hữu dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Japan GMP của Dược Hậu Giang

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, cùng với hơn 100 sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên hai dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan GMP, Dược Hậu Giang cũng luôn được hệ thống các nhà thuốc uy tín, các bệnh viện lớn, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, người tiêu dùng đặt lòng tin.

Anh Á Đông (TP.HCM) cho hay, “Gia đình tôi trước đây đều lựa chọn thuốc ngoại nhập vì nghĩ thuốc của nước ngoài đạt tiêu chuẩn khắt khe nên chất lượng cũng cao hơn thuốc nội địa. Thế nhưng từ khi đi khám định kỳ và được bác sĩ khuyên dùng thuốc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn Japan-GMP của Dược Hậu Giang như Hapacol 650 khi cần giảm đau hạ sốt, thuốc kháng dị ứng Telfor, hay thuốc xổ giun Fubenzon tôi mới biết rằng đã có hãng dược Việt chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe này để cung cấp cho người dân những viên thuốc chất lượng toàn cầu - giá Việt Nam rồi.

Sau một thời gian sử dụng thì tôi hoàn toàn tin tưởng và an tâm vào chất lượng thuốc và không thấy có sự khác biệt nhiều với các sản phẩm thuốc ngoại, thậm chí tôi còn thấy tốt hơn vì luôn tâm niệm thuốc Việt là phù hợp với người Việt nhất”.

{keywords}
 

Dược Hậu Giang hiện có 2 dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt tiêu chuẩn Japan-GMP

Japan-GMP: http://japangmp.dhgpharma.com.vn/vi/

Doãn Phong