{từ khóa}
 

Theo chủ đầu tư, The Island Mall sẽ là trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam, nằm trọn trong vịnh Marina của khu đô thị Ecopark.

{từ khóa}
 

Dự án gồm 3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước, kết nối với nhau bởi những cây cầu và tổ hợp nhạc nước, sân khấu nổi quy mô lớn trên hồ. Công trình này quy mô hàng chục nghìn mét vuông, dự kiến có hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, các trung tâm giải trí hội tụ ở đây. Theo chủ đầu tư, khi hoàn thành, nơi đây có thể thu hút gần 5 triệu lượt du khách mỗi năm.

{từ khóa}
 

3 toà tháp được phát triển theo mô hình: Tháp Waterfront Entertaiment (giải trí trên mặt nước), tháp Waterfront Dining (ẩm thực trên mặt nước), và tháp Waterfront Fashion (tháp thời trang trên mặt nước). Các toà tháp này là điểm đến của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, giải trí, F&B nổi tiếng thế giới. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, 3 toà tháp này sẽ được vận hành bởi tập đoàn thương mại nằm trong top 5 thế giới.

{từ khóa}
 

Bao quanh 3 toà tháp biểu tượng là những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp. Vùng đất này hút hồn du khách bởi những cửa vòm cong thanh thoát, phủ đầy hoa dạ yến thảo, soi mình xuống những dòng kênh xanh mát, rợp bóng những cây cầu gỗ đầy hoa.

{từ khóa}
 

Con phố này tập trung những tiệm trà hoa nhỏ với mái vòm cong rủ bóng bên hồ, vùng đất của những tiệm bánh ngọt nhỏ xinh hay những quán vang và nhà hàng phong cách Pháp, những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm. Tại tổ hợp giải trí này, khách có thể vừa chèo thuyền, vừa mua sắm trên mặt nước.

{từ khóa}
 

Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark được thiết kế bởi tập đoàn Callison - tác giả của 3 trong số 10 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Theo đại diện Callison, trung tâm thương mại trên mặt nước của Ecopark được thiết kế với mục tiêu trở thành một thiên đường shopping - ẩm thực - giải trí hàng đầu của Việt Nam, trở thành điểm nhất định phải đến của khách du lịch khi đến Hà Nội.

{từ khóa}
 

Không chỉ là trung tâm thương mại biểu tượng của Việt Nam, The Island Mall còn là  điểm đến ấn tượng được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7,5 km của Ecopark. Tuyến phố này nổi tiếng với những ngôi làng cổ kính soi mình bên dòng kênh thơ mộng của làng Hà Lan; con phố sắc màu của Sky Oasis; thiên đường giải trí dưới những thác nước và 400 khu vườn trên cao của Solforest hay những đại lộ chạy dưới rặng hoa anh đào rực rỡ của tổ hợp khoáng nóng Swanlakes…

Theo chủ đầu tư, tuyến phố này được Callison thiết kế theo nguyên tắc: kết lại tuyến phố này sẽ mở ra những tuyến phố khác hấp dẫn hơn, và khách du lịch không thể nào biết được điểm đến sẽ khám phá tiếp theo sẽ như thế nào.

(Nguồn: Ecopark)