Eurowindow vừa khai trương văn phòng tại Myanmar và tổ chức Hội thảo "Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho công trình xây dựng ở Myanmar" tại khách sạn Melia, Yangon. 

Cam kết đầu tư lâu dài tại Myanmar

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc  Eurowindow chia sẻ “Việc Eurowindow khai trương văn phòng và chính thức có mặt tại Myanmar là bước đi vững chắc đầu tiên trong các hoạt động chiến lược của Eurowindow và cam kết đầu tư lâu dài tại Myanmar".

{keywords}

Từ trái qua phải: Ông Ko Ko Lwin - Thường trực Bộ Công nghiệp Myanmar, bà Luận Thùy Dương -Đại sứ đặc mênh Toàn quyền Việt Nam tại Myanmar, Ông Maung Thaw - Chủ tịch Hội đồng Kiến trúc sư tại Myanmar , Ông Đặng Trung Hiếu - Trưởng Văn phòng Eurowindow tại Myanma.

{keywords}

Ông Ko Ko Lwin - Thường trực Bộ Công nghiệp Myanmar chào mừng sự hiện diện của Eurowindow tại Myanmar

Cũng trong ngày 16/3/2018, Eurowindow đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tổng thể về cửa và vách dựng cho các công trình xây dựng tại Myanmar”, với hơn 200 khách mời là đại diện chính quyền Yangon, các đối tác chiến lược, hiệp hội và chủ đầu tư công trình lớn tại Myanmar.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng Giám đốc Eurowindow cho biết: "Chúng tôi nhận thấy nhu cầu cho các sản phẩm về cửa tại thị trường này là rất lớn, trong khi nguồn cung cho các sản phẩm chất lượng ở đây vẫn còn nhiều hạn chế. Chúng tôi có kế hoạch xây dựng nhà máy ở Myanmar để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường, đảm bảo tiến độ xây dựng và giảm chi phí cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của Eurowindow không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar mà còn góp phần thay đổi diện mạo kiến ​​trúc đô thị ở đất nước xinh đẹp này ".

 {keywords}

Tại buổi hội thảo, giới truyền thông và quan khách đã được nghe về kinh nghiệm của Eurowindow trong việc phát triển sản phẩm, cũng như những thành tựu trong hơn 15 năm qua và lý do mà các sản phẩm của Eurowindow đã được sử dụng rộng rãi tại hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ. Cũng trong hội thảo, Eurowindow đã đưa ra chiến lược nhằm giúp Myanmar cải thiện diện mạo kiến trúc đô thị và góp phần hiện đại hóa cơ sở hạ tầng của đất nước.

 {keywords}

Bà Võ Thị Ngọc Diệp - Tham tán Thương mại Việt Nam tại Myanmar

Bà Võ Thị Ngọc Diệp, Tham tán Thương mại tại Đại sứ quán Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao việc Eurowindow, nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu về cửa uy tín số Việt Nam, đã quyết định mở rộng sang Myanmar, tại thời điểm mà ngành xây dựng của Myanmar phát triển bình quân 30% mỗi năm. Qua hơn 15 năm phát triển, Eurowindow đã tạo ra cuộc cách mạng về cửa và thay đổi thói quen sử dụng cửa của người Việt Nam. Tôi tin rằng với uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm được khách hàng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới tin tưởng, Eurowindow sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar, cũng giống như cách mà Eurowindow đã làm cho người dân Việt Nam".

{keywords}

Ông Sun Oo -  Chủ tịch Hiệp hội Kiến trúc Sư chào mừng sự có mặt của Eurowindow và ông mong rằng từ nay người dân Myanmar sẽ có thêm lựa chọn tốt cho dòng sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp, tiêu chuẩn Châu Âu do Eurowindow cung cấp

Phương châm "Chất lượng là trên hết"

Mục tiêu của Eurowindow không chỉ là giữ vững vị trí nhà cung cấp giải pháp hàng đầu tại Việt Nam, mà còn mở rộng thị trường và chuyển giao công nghệ sang các nước trong khu vực như Lào, Campuchia và tiếp tục xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Trong năm đầu tiên hoạt động tại Myanmar, Eurowindow sẽ tập trung phát triển thị trường bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư, nhà thầu, kiến ​​trúc sư và các chuyên gia tư vấn thiết kế để cung cấp các giải pháp về vật liệu tối ưu cho các công trình xây dựng hiện tại cũng như các tòa nhà sắp được xây dựng tại Myanmar.

Với phương châm "Chất lượng là trên hết", sản phẩm của Eurowindow được sản xuất với những vật liệu có chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu ,và có nhiều tính năng ưu việt như độ bền, độ kín, cách âm, tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ cao theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm Eurowindow cung cấp rất đa dạng, bao gồm cửa nhựa uPVC với lõi thép gia cường, cửa gỗ, cửa nhôm, và vách nhôm kính lớn với nhiều tính năng độc đáo, thân thiện môi trườngvà tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

{keywords}

Hơn 200 đại biểu tham dự hội thảo đến từ các Cơ quan chức năng, chính quyền, Hiệp hội, đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cùng khách hàng, đối tác của Eurowindow và các cơ quan báo chí, truyền hình tại Myanmar

Các sản phẩm của Eurowindow đã được chứng nhận nhiều tiêu chuẩn quốc tế từ một loạt các tập đoàn hàng đầu thế giới về vật liệu xây dựng như Kommerling Group (Đức), Saint-Gobain Glass Group (Pháp) và PPG (USA). Eurowindow cũng nhận được chứng chỉ ISO 9001: 2000 cho việc chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của DNV (Na Uy) và đã được Cơ quan tiêu chuẩn Anh (BSI) cấp chứng chỉ Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001: 2004.

Cũng trong Hội thảo Eurowindow đã ký kế hợp đồng đầu tiên với Công ty HTE Integrated (Myanmar) Limted tại Myanmar cho dự án khách sạn Super Hotel. Tại dự án này Eurowindow cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn và dự kiến sẽ hoàn thành thi công vào quý II năm 2018. Đây là tín hiệu đáng mừng và là thành công bước đầu của Eurowindow tại thị trường đầy tiềm năng này.

Nhân dịp mở văn phòng đại diện và phòng trưng bày tại Myanmar, Eurowindow sẽ giảm 20% cho tất cả các hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm từ ngày 16 tháng 3 đến ngày 16 tháng 6 năm 2018.

Eurowindow là nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu Việt nam cho các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn. Eurowindow được thành lập năm 2002 và có trụ sở chính tại Hà Nội,  Việt Nam với hơn 4.000 cán bộ công nhân viên.

Các sản phẩm chính của Eurowindow bao gồm: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, của cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính, sàn gỗ, và các sản phẩm nội thất.

Văn phòng đại diện và showroom Eurowindow ở Myanmar: Số 275 Yarza mỏng Gyan Street, 11 Phường, Nam Okkalapa, Township, Yangon, Myanmar. Đường dây nóng: +95 (0) 976 589 8932.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.eurowindow.biz  hoặc http://www.eurowindow.biz/mm

Lệ Thanh