Tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018, Eurowindow sẽ giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới và tổ chức chương trình ưu đãi, khuyến mại giảm giá 10% cho các khách hàng nhà riêng tại các tỉnh Phía Bắc từ Quảng Bình trở ra.

Sau hơn 15 năm có mặt và phát triển trên thị trường, Eurowindow đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng, đối tác, tiếp tục giữ vững vị thể Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
Toàn cảnh mặt trướckhu trưng bày sản phẩm Eurowindow tại triển lãm Vietbuild 2018

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc như: cửa uPVC, cửa nhôm - hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn và cửa tự động, Eurowindow còn giới thiệu các dòng sản phẩm mới được công ty chính thức phân phối ra thị trường, đặc biệt là sản phẩm cửa đi gấp trượt tự động được phát triển bởi hãng Geze (CHLB Đức). Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu: DIN 18650 , DIN EN 60335-2-103. Bộ cửa đi gấp trượt tự động là sản phẩm có thiết kế thông minh, hiện đại, sang trọng.

{keywords}

Cửa hoạt động dựa trên cơ cấu mở quay, trượt và gấp cánh về 2 bên tự động, kính siêu gọn, giúp người dùng tận dụng tối đa không gian mở, rất phù hợp sử dụng làm cửa thông phòng, cửa đi ban công, cửa ra vào các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, sân bay, khách sạn, ngân hàng, siêu thị…

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa mở trượt tự động với những cải tiến đột phá về công nghệ là lựa chọn đặc biệt phù hợp với kiến trúc vách kính đại sảnh tại các công trình. Sản phẩm tích hợp bộ điều khiển ứng dụng kỹ thuật số hiện đại, đóng mở bằng rada và có đủ các kết nối giao tiếp tương thích với các phương thức kiểm soát ra vào mở rộng như: nút bấm, thẻ từ, kết nối liên hoàn giữa hai bộ cửa, hệ thống báo cháy trung tâm, hệ thống quản trị tòa nhà.

Cửa nhôm Eurowindow EA55 là dòng sản phẩm mới, thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove, có sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ; nẹp kính, đố động dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ, với profile cánh bo tròn nhằm tăng tính thẩm mỹ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng.

Cửa Eurowindow-RoTo I của hãng Roto-Frank (CHLB Đức), trong đó thanh profile được Eurowindow phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ linh hoạt đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khó trong quá trình thi công xây dựng mà còn có khả năng chịu lực va đập mạnh, đảm bảo độ an toàn cao, khó cậy phá. Một điều đặc biệt nữa ở hệ nhôm Roto I là công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

{keywords}
Các sản phẩm cửa thông minh, kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời ODL sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Eurowindow giới thiệu tại triển lãm

Bên cạnh đó, kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời ODL áp dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, sản phẩm được cấu tạo với hai bên là kính cường lực temper, có lớp film ở giữa  có chứa các hạt mang điện tích, được kiểm soát bởi một cảm biến ánh sáng tích hợp vào hệ thống quản lý của các tòa nhà nên dễ dàng điều khiển thay đổi chế độ màu của kính, từ trắng (trong) sang xanh nhạt, hồng hay xám nhạt. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi trội của kính an toàn như: chịu được va đập mạnh, độ an toàn cao; cách âm, cách nhiệt tốt; có khả năng loại trừ gần như tuyệt đối tác hại của tia cực tím (98%). Công suất chỉ dưới 5W/m2, sản phẩm kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời ODL giúp các chủ đầu tư có thể giảm nhiều chi phí bảo trì thay rèm che nắng, giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Với mức tiêu thụ điện năng thấp, đây là giải pháp kính “thông minh”, linh hoạt, thích hợp ứng dụng cho mặt ngoài các công trình như: Trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, chung cư, bệnh viện… Sản phẩm này đã được cấp chứng chỉ quốc tế về đảm bảo an toàn, chất lượng: IGMA (Insulated Glass Manufacturers Association), IGCC (Insulated Glass Certification Council), CPSC (Consumer Products Safety Commission) 16 CFR 1201, ANSI (American National Standards Institute) Z97.1-2009.

Là đối tác chiến lược và là nhà cung cấp độc quyền của một số thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow đã nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến, hiện đại, thiết kế kỹ thuật mới và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Vietbuild Hà Nội 2018 diễn ra từ ngày 28/03 đến 01/04/2018 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.  Để tri ân và mang đến cơ hội trải nghiệm, sở hữu các sản phẩm mới nhất cho khách hàng nhà riêng, Eurowindow dành tặng ưu đãi giảm giá 10% cho các công trình tại các tỉnh Phía Bắc từ Quảng Bình trở ra. Chương trình áp dụng từ ngày 28/03/2018 đến hết ngày 15/06/2018.

 Lệ Thanh