Trải qua quá trình đánh giá, kiểm nghiệm khắt khe, ngày 12/6 Eurowindow đã chính thức nhận giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn sơn Jotun Durasol bảo hành 30 năm trên toàn cầu.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe

Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, với thế mạnh là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính cao cấp, Eurowindow đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền phun sơn hiện đại, đồng bộ nhất Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

{keywords} 

Đây là dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder Coating) và sơn nước (PVDF). Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Năm 2015, Eurowindow đã được nhận chứng chỉ bảo hành 25 năm sơn tĩnh điện Jotun. Sau 2 năm kiểm nghiệm và đánh giá công nghệ dây chuyền sản xuất, năng lực vận hành máy móc, thiết bị, chất lượng sơn thành phẩm của Eurowindow. Và đến 2017 nhận chứng chỉ bảo hành 30 năm.

{keywords} 

Để có được chứng nhận bảo hành 30 năm của Jotun, dây chuyền sơn phải đạt những tiêu chuẩn rất khắt khe của các tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Cụ thể:

Sơn tĩnh điện Jotun Durasol đạt các tiêu chuẩn Châu Âu Qualicoat Class 3 - cấp cao nhất của Châu Âu. Qualicoat có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, là tổ chức hàng đầu thế giới về đo lường và kiểm định nghiêm ngặt chất lượng sơn/sơn phủ trên nhôm/ hợp kim nhôm cho các ứng dụng kiến trúc trên toàn cầu);

Tiêu chuẩn Mỹ AAMA 2605 - cấp cao nhất của Mỹ. AAMA - American Architectural Manufacturers Association, là một tổ chức toàn cầu, trụ sở đặt tại Hoa Kỳ, là Hiệp hội các nhà đầu tư kiến trúc Hoa Kỳ;

Quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, phòng ngừa sai sót … theo quy định và hướng dẫn chi tiết của Jotun;

Gệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm, hệ thống thiết bị dây chuyền sơn, nhiệt độ sấy của Eurowindow đảm bảo tiêu chuẩn để sơn sản phẩm Jotun;

Các mẫu sơn thực tế được kiểm tra bởi phòng Lab Jotun tại Thailand đánh giá test mẫu trực tiếp (ví dụ Phun muối, chịu ẩm 4000 giờ….).

{keywords} 

Trải qua giai đoạn kiểm nghiệm khắt khe, Eurowindow đạt được tất cả các tiêu chí của Jotun chính vì vậy năm 2017 Jotun đã quyết định trao giấy chứng nhận bảo hành trong vòng 30 năm trên toàn cầu cho Eurowindow.

Mang đến giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho các công trình

Tại buổi lễ, ông Johnny Kolding - TGĐ Jotun Việt Nam cho biết: “Là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp tổng thể về sơn, Jotun đánh giá Eurowindow là đối tác chính tại thị trường Việt Nam. Eurowindow là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn được người tiêu dùng trong và ngoài nước nước tin dùng. Các dự án Eurowindow tham gia, đặc biệt các dự án trọng điểm ngày càng đòi hỏi chất lượng cao.

Các dự án này cũng cùng mục tiêu với Jotun để phát triển sản phẩm cao cấp có chất lượng ra thị trường. Trước đây, các dự án lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao thường phải sơn tại nước ngoài do ít có đơn vị đáp ứng vì vậy Jotun mong muốn cùng Eurowindow hợp tác để sơn các sản phẩm này tại Việt Nam. Với dòng sản phẩm sơn bột tĩnh điện siêu cao cấp Jotun Durasol, Jotun mong muốn rằng sản phẩm của Eurowindow sẽ được sơn dòng sơn cao cấp này và trở thành giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho các công trình”.

{keywords} 

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Eurowindow cũng chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, dây chuyền sơn của Eurowindow đã đạt được rất nhiều chứng nhận bảo hành của các hãng uy tín. Đến nay Eurowindow tiếp tục nhận được chứng nhận bảo hành 30 năm của hãng Jotun - hãng sơn hàng đầu thế giới, điều này cho thấy chất lượng sản phẩm Eurowindow ngày càng hoàn hảo hơn.

Đặc biệt, tại Việt Nam, sơn Jotun cũng là sản phẩm sơn đầu tiên được chứng nhận Nhãn xanh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để Eurowindow tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững gắn với sản phẩm xanh”.

Với những sáng kiến và nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến quy trình sản xuất, ứng dụng công nghệ mới, cũng như tìm kiếm, lựa chọn những đối tác hàng đầu thế giới, Jotun và Eurowindow đã cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao cấp, vươn tầm quốc tế và nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

Lệ Thanh