Cát Bà - Nơi giao thoa của trời, biển và rừng xanh

Thiên đường biển đảo Cát Bà luôn làm bao người say mê bởi cảnh sắc vừa hùng vĩ, vừa trữ tình và nên thơ. Với những tín đồ du lịch, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua trong cuốn nhật ký xê dịch của mình.

{keywords}
Vịnh Lan Hạ - Tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho đảo ngọc Cát Bà

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Cát Bà những mảng màu xanh hút mắt, từ màu trời xanh trong vời vợi, màu nước xanh thẳm cho đến màu xanh của rừng quốc gia Cát Bà hùng vĩ, đan xen vào đó là những bờ cát mịn màng, những thiên đường nên thơ đảo Vạn Bội, đảo Nam Cát hay vịnh Lan Hạ - top vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

Bạn có thể thư thái dạo chơi trên bãi biển, ngắm ánh mặt trời đang buông xuống làn nước xanh biếc buổi bình minh, đạp xe dưới bóng cây mát xanh, hay cùng những thiên thần nhí khám phá điều kỳ thú mà thiên nhiên ban tặng.

Chờ đón chuỗi trải nghiệm bất tận tại đảo ngọc Cát Bà mùa lễ hội 2021
Mùa lễ hội cuối năm là khoảng thời gian quý báu để gia đình sum vầy, cùng tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc. Trong hành trình khám phá đảo ngọc thiên đường, sẽ thật tuyệt vời khi được tận hưởng dịch vụ lưu trú đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Cách Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ di chuyển, hội tụ hệ sinh thái rừng - biển đa dạng, Flamingo Cát Bà được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng tại miền Bắc cho mùa lễ hội cuối năm 2021.

{keywords}
 Flamingo Cát Bà - Quần thể nghỉ dưỡng hấp dẫn ở miền Bắc

Đánh dấu thời khắc mở màn của mùa lễ hội cuối năm là buổi lễ thắp sáng cây thông Noel, một nghi thức truyền thống ý nghĩa của Flamingo Cát Bà. Hình ảnh cây thông bừng sáng nơi vịnh thiên đường thật không còn gì đẹp hơn và lãng mạn hơn!

Xuyên suốt mùa lễ hội, bố mẹ sẽ có nhiều hoạt động vui nhộn cùng các con như check-in cùng ông già Noel, thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những trải nghiệm “funky beach” như trò chơi tập thể hấp dẫn bên bờ biển hay đốt lửa trại. Cả gia đình có thể cùng nhau tham quan con đường đi bộ trên núi, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trên suốt chặng đường đi.

{keywords}
Đảo Cát Bà là nơi hoàn hảo để cả gia đình khắc ghi những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau

Chào năm mới với đại tiệc tinh hoa mùa lễ hội

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại Flamingo Cát Bà không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những bữa tiệc bùng nổ vị giác. Vào ngày lễ Giáng sinh 24/12, nhà hàng Sun phục vụ đại tiệc buffet hoặc thực đơn món Âu với mức giá chỉ từ 550.000 VNĐ++/người, đưa thực khách tới những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đặc sắc trong không gian nhà hàng sang trọng tầm nhìn ôm trọn vịnh Lan Hạ thiên đường.

{keywords}
 Flamingo Cát Bà chào đón du khách bằng đại tiệc đặc sắc từ bếp trưởng Singapore

Chào đón thời khắc đếm ngược chào 2022 sẽ là dạ tiệc countdown chỉ từ 800.000 VNĐ++/người lớn cùng gala countdown đặc sắc, các hoạt động giải trí đặc sắc. Dưới bàn tay chế biến tài hoa của bếp trưởng Lawrence Tay từ Singapore, thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn đa dạng phong vị Á - Âu, các loại bánh chủ đề Giáng sinh, năm mới cùng các vị sốt đặc biệt.

Bên cạnh đó, Flamingo Cát Bà công bố gói ưu đãi nghỉ dưỡng vào dịp Giáng sinh 24/12, chỉ từ 1.500.000 VNĐ++/khách/đêm cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm với nhiều hoạt động phong phú như Đại tiệc Buffet hoặc Set menu món Âu, tham gia Gala Giáng sinh sôi động, nhiều hoạt động vui chơi bãi biển hấp dẫn…

Chào đón năm mới, bạn cũng có thể chọn cho mình gói lưu trú 3 ngày 2 đêm chỉ từ 1.475.000 VNĐ++ /khách/đêm, áp dụng từ 31/12/2021 - 02/01/2022 để tận hưởng thời khắc đếm ngược đón năm mới với gala countdown náo nhiệt, hai bữa buffet đặc biệt, các lễ hội vui chơi ngoài trời…

Đến Flamingo Cát Bà không thể bỏ qua những điểm check-in tuyệt diệu. Cùng thư thái dạo bước ở đường dạo trên cao Cầu Mây - kiệt tác hoàn hảo giữa thiên nhiên, thưởng lãm “nàng thơ” vịnh Lan Hạ tại Lan Hạ Panorama, điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất Cát Bà là những trải nghiệm không thể nào quên.

{keywords}
 Check-in ở Cầu Mây - đường dạo trên cao độc đáo

Đến Cát Bà mùa lễ hội cuối năm, tận hưởng kỳ nghỉ hoàn mỹ với những dịch vụ nghỉ dưỡng ‘all-in-one’ hấp dẫn hứa hẹn là khoảng thời gian không thể nào quên của bạn cùng những người thân yêu.

Flamingo Cát Bà

Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hotline: 098 600 9393 | 086 810 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Anh Đức