Giữa ‘đồi cát bay’, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn như một thảm xanh dịu mát, điểm xuyết những biệt thự nép mình giữa đồi thông. Nổi bật là khách sạn hình con tàu độc đáo nhất Việt Nam bên biển xanh, trời rộng, cát trắng, nắng vàng.

Khoảng xanh dịu dàng giữa đồi cát bay

Chỉ cách đây vài năm, vùng biển Nhơn Lý, Quy Nhơn vẫn được người dân địa phương gọi là ‘đồi cát bay’. Gió biển Nhơn Lý phóng túng và phiêu bồng mời gọi những hạt cát li ti khiêu vũ suốt cả ngày đêm. Trong cơn cuồng hoan của gió và cát, màu xanh cỏ cây chết lặng, người dân và du khách lùi lại một bước xa.

{keywords} 

Thế nhưng mọi thứ đang bắt đầu đổi thay và điều kì diệu đã đến níu chân những hạt cát bay, phủ xanh những cồn cát trắng. Theo những con đường mới mở, Tập đoàn FLC đã mang cây và hoa tới phủ xanh vùng cát trắng, rồi dựng nhà, xây khách sạn, làm sân golf… Một luồng sinh khí tươi mới tràn vào không gian xưa chỉ toàn gió và cát.

{keywords} 

Chỉ sau hơn 1 năm xây dựng, khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Beach & Golf Resort đã đưa vào sử dụng các hạng mục như khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị, sân golf, vườn thú Safari... hút hàng triệu khách du lịch tới Quy Nhơn, Bình Định. Từ đó góp phần lan tỏa những hình ảnh tuyệt đẹp về một trong những vùng biển trong xanh tới đáy hiếm hoi của Việt Nam, đưa biển Quy Nhơn thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu tín đồ xê dịch.

View biển lộng lẫy nhất Việt Nam

Biển Quy Nhơn, Bình Định vốn xanh thăm thẳm với cát trắng, nắng vàng như mật, nước trong veo nhìn rõ từng con cá nhỏ đang bơi.

{keywords} 

{keywords} 

Thế nên ai đến FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng phải trầm trồ: “Chưa thấy ở đâu biển lại trong xanh, sạch, đẹp và hấp dẫn diệu kỳ đến vậy. Đến nỗi dù hôm trước hơn 12h đêm mới ngủ thì sáng ngày về, vẫn thôi thúc dậy lúc 4h30 sáng để đi bơi và thưởng lãm bình minh”.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn còn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi thiết kế độc đáo. “Y hệt tàu Mariner of the sea đang đỗ ở cảng biển Thượng Hải”, đó là cảm nhận của nhiều du khách khi đặt chân tới đây.

{keywords} 

Không chỉ giống như một con tàu 5 sao khổng lồ neo đậu bên bờ biển, FLC Luxury Hotel còn đang nắm giữ kỉ lục khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam và được tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam năm 2016. Nhờ trải dài trên gần 1 km mà hơn 300 phòng nơi đây hoàn toàn là những căn phòng hướng biển, với không gian kiến trúc mở vô cùng thi vị và lãng mạn.

Giờ đây, đến với biển Nhơn Lý, từ khung cửa của mỗi gian phòng khách sạn FLC Luxury Hotel, du khách có thể thu trọn trong tầm mắt màu xanh mênh mông của cả khu nghỉ dưỡng từ hồ bơi tới biển trời Quy Nhơn. Nếu thích, du khách có thể ngắm sân golf từ hành lang phòng ngủ hoặc gọi tuk tuk đi thăm thú từng góc nhỏ của khu nghỉ dưỡng.

Theo lời của một thành viên trong ‘team ngáo ảnh’, chỉ cần đủ sức đi, tạo dáng và chụp, sẽ có hàng nghìn kiểu ảnh giống như Vietnam Next Top Model ngay tại FLC Beach & Golf Resort bên con đường hoa giấy ra biển, bể bơi trung tâm, khu biệt thự tới chòi canh biển...

Nghỉ dưỡng 5 sao tại thiên đường biển đảo vừa thức giấc

Nhà thơ Bùi Thị Xuân Mai - người con của sông Kôn, Bình Định chia sẻ: “Thực ra du lịch Quy Nhơn, Bình Định bừng tỉnh mới khoảng hai năm nay thôi, nhất là hè này, khi thông tin về khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, Hòn Khô, Kỳ Co được loan truyền nhiều”.

Tại thiên đường biển đảo vừa thức giấc ấy, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đã giúp cho trải nghiệm của từng du khách trở nên hoàn hảo.

{keywords} 

Các quý ông có thể thỏa sức giải trí trên sân golf, sân tennis, quầy bar của FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort; các quý bà thư giãn ở khu spa cao cấp, trung tâm mua sắm, quán cà phê; còn trẻ em có công viên, trung tâm vui chơi ngoài trời… FLC còn có những chuyến xe đưa khách tới Eo Gió, trung tâm thành phố Quy Nhơn để du khách thỏa sức khám phá về vùng đất mới.

{keywords} 

Với thiết kế nội thất tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật kết hợp vẻ đẹp của tự nhiên, các phòng khách sạn và biệt thự tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến sự thoải mái tối đa và các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao theo một cách sắp đặt rất riêng trong không gian rộng rãi, sang trọng.

{keywords} 

Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo tại từng khu vực dịch vụ, những nụ cười thân thiện của nhân viên và việc hỗ trợ 24/7 sẽ khiến du khách thực sự thấy mình trở thành ‘thượng đế’.

Anh Khuê, hướng dẫn viên du lịch công ty Du lịch miền Trung ví von: Gió cuốn cát bay và tụ lại xung quanh cái cây nhỏ, tạo thành cồn cát, FLC Quy Nhơn giống như một cái cây khổng lồ, giữ lại những hạt cát nhỏ bé, tạo nên một kì quan mới cho biển Quy Nhơn, hút du khách tới khám phá và trải nghiệm trên mảnh đất này.

Huyền My