Tạo ra những đột phá mới

Được biết đến với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD là doanh nghiệp liên tục tạo ra những đột phá mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, nhằm giúp bảo hiểm trở nên đơn giản hơn và giúp khách hàng hứng thú hơn trong việc đọc hợp đồng bảo hiểm, tăng tốc độ đọc, dễ hiểu, dễ nắm rõ quyền lợi của mình.

Để làm được điều này, FWD đã sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, ví dụ minh họa, hình vẽ; sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu; chuyển các câu ghép thành các câu đơn; trình bày nội dung theo từng nhóm chủ đề chuyên biệt; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…

{keywords}
 FWD đang là công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã mạnh tay đầu tư vào công nghệ để rút ngắn thời gian chi trả bồi thường cho khách hàng với dịch vụ 24h E-Claim đối với một số quyền lợi nằm viện và phẫu thuật. Cụ thể, khách hàng chỉ mất 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút nhận thông báo, 24 giờ nhận quyền lợi, mọi thao tác đều hoàn toàn trực tuyến, thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng.

Phát triển nhanh chóng

Sau 4 năm hoạt động, FWD đã vươn lên hàng ngũ top đầu các công ty bảo hiểm. Điều này được giải thích một phần nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh của doanh nghiệp này. FWD hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có vốn điều lệ lớn nhất. Đó là nền tảng để công ty đầu tư mạnh vào công nghệ, sản phẩm và các kênh phân phối.

{keywords}
 Chỉ trong vòng 1 tháng, FWD đã khai trương 4 văn phòng FCT trên toàn quốc để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty

FWD cũng nằm trong nhóm các công ty tăng trưởng nhanh nhất thị trường, có những tháng doanh nghiệp này đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu khai thác mới hơn 100% và với đà phát triển nhanh chóng này, giới chuyên môn đánh giá FWD sẽ sớm gia nhập vào hàng ngũ Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) với những đối tác lớn như Vietcombank, Nam A Bank, An Bình Bank và ACB, FWD cũng thành công khi triển khai hợp tác với các đại lý tổ chức. Kênh bán hàng trực tuyến của FWD được đánh giá là thành công khi đã có hơn 60.000 khách hàng chủ động tham gia bảo hiểm qua các kênh bán hàng trực tuyến.

{keywords}
Mặc dù có tốc độ phát triển nhanh vượt trội nhưng FWD luôn chú trọng đến chất lượng đội ngũ tư vấn và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Về kênh đại lý, trong tháng 10/2020, FWD đã liên tục khai trương 4 văn phòng FCT tại các tỉnh Bắc Giang, Thái Bình, Kiên Giang và Vĩnh Phúc để hỗ trợ công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của đội ngũ đại lý. Như vậy, ngoài trụ sở chính tại TP.HCM và 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, tính đến nay, FWD đã có 15 văn phòng FCT đi vào hoạt động.

Với mạng lưới phủ rộng trên toàn quốc, người dân tại nhiều địa phương trên cả nước có thể dễ dàng tham gia và trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đơn giản, dễ hiểu và sáng tạo của FWD.

Mỹ Chi