Tại sao người Việt chuộng hàng Nhật nội địa?

{keywords}
Người tiêu dùng Việt ngày càng đổ xô mua hàng Nhật nội địa

Hàng Nhật nội địa bắt đầu du nhập vào Việt Nam khoảng chục năm trước và dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Từ những năm 90, người Việt đã rất ưa chuộng hàng Nhật, hầu hết trong mỗi gia đình sẽ có ít nhất một chiếc tivi, xe máy, hay tủ lạnh “made in Japan”. Bởi trong tâm trí người tiêu dùng, hàng Nhật nổi tiếng về độ bền và đẹp. Đến nay, khi mức thu nhập của người dân ngày càng gia tăng, tâm lý người tiêu dùng vì thế mà cũng nhiều thay đổi. Nếu như trước kia, người Việt Nam cứ nghe đến hàng Nhật là sẵn sàng “rút hầu bao” thì giờ đây, người Việt quan tâm nhiều hơn đến việc đó là hàng Nhật nội địa hay hàng nhập khẩu.

Không nhiều người có thể phân biệt được hai khái niệm này. Hàng nhật nội địa là các sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản, còn hàng Nhật nhập khẩu là các sản phẩm sản xuất tại Nhật và xuất đi các nước khác trên thế giới. Nhưng vì sao hàng Nhật nội địa lại được yêu thích hơn hàng nhập khẩu? Lý do cũng dễ hiểu, bởi người Nhật nổi tiếng khó tính, cẩn trọng, yêu cầu khắt khe trong từng sản phẩm, không chỉ yêu cầu vượt trội về chất lượng mà sản phẩm còn phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, hàng Nhật nội địa luôn được đánh giá cao hơn so với hàng xuất khẩu đi các nước khác.

Hiện tại, hàng Nhật nội địa đa dạng, phong phú và gần như có tất cả các loại mặt hàng mà người Việt có nhu cầu sử dụng. Từ thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe đến đồ gia dụng, thời trang… Các sản phẩm cho mẹ và bé như bỉm, sữa hay mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm là được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, mua được sản phẩm nội địa chính hãng lại không phải là một chuyện dễ dàng. Phần lớn người Việt mua hàng Nhật nôi địa qua đường xách tay hoặc tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.

Mua hàng Nhật nội địa phải chọn đúng chỗ

{keywords}
Sakuko Japanese Store - hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa rất được yêu thích

Các cửa hàng xách tay Nhật ngày càng mọc lên như nấm, bạn có thể dễ dàng mua hàng Nhật nội địa ở bất cứ đâu, ưu điểm của các cửa hàng này là giá rẻ vì không phải chịu thuế. Thế nhưng, những cửa hàng này thường có số lượng mặt hàng bày bán không quá phong phú về chủng loại, đa phần bán theo số đông nhu cầu người sử dụng, và tất nhiên mua hàng xách tay sẽ không tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Một lựa chọn khác cho người dân là có thể mua hàng Nhật tại các siêu thị lớn, tuy nhiên hàng Nhật tại đây được xếp xen kẽ với rất nhiều các mặt hàng khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…Người tiêu dùng thật khó để phân biệt và tìm kiếm.

Một lựa chọn thông minh dành cho người tiêu dùng là tìm đến các hệ thống siêu thị chuyên bán hàng Nhật nội địa, đảm bảo uy tín và chất lượng, người tiêu dùng vì thế mà có thể cảm thấy hoàn toàn an tâm.

Trong đó, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với 13 siêu thị bán lẻ, 9 đại lý nhượng quyền cùng hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đang trở thành địa chỉ yêu thích của các tín đồ Nhật Bản. Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng cùng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với địa điểm mua hàng Nhật nội địa lý tưởng, người dân sẽ không còn gặp phải những trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: https://sakukostore.com.vn/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/SakukoStore/

Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store:

Sakuko Japanese Store - Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store -  Số 76 Nguyễn Du,.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Số 169-171 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sakuko Japanese Store- Số 94 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Số 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - Số 188-190 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - 494 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Sakuko Japanese Store - 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Sakuko Japanese Store - 52 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vũ Minh