Trong tháng 10/2017, Shop Pisen Easy thứ 11 và 12 đã chính thức ra mắt. Trong tháng khai trương Shop Pisen Easy mới sẽ giảm giá lên đến 30% toàn bộ mặt hàng.

Ngoài ra, chương trình đổi pin cũ lấy pin mới, đổi cáp cũ lấy cáp mới và ưu đãi sửa chữa từ 3CEasy cũng sẽ được PISEN thực hiện hết tháng 11 năm 2017 tại hầu hết các Shop của Pisen.

Pisen Easy mới được khai trương tại địa chỉ 105 Xuân Diệu - Quận Tây Hồ - Hà Nội và 226 Bạch Mai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Điều này nhằm mang đến dịch vụ tốt hơn cho 2 Quận của thủ đô đang phát triển với tốc độ rất nhanh và cũng nằm trong kế hoạch triển khai gói dịch vụ nâng cao của Pisen tại việt Nam năm 2018.

PISEN là một thương hiệu phụ kiện hàng đầu hiện nay, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 và nhanh chóng được người dùng biết đến bởi sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt.

{keywords}
Pisen Easy 226 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
{keywords}
Pisen Easy 226 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

{keywords}
Shop Pisen Easy 105 Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội

Từ việc phát minh chiếc sạc dự phòng đầu tiên cho đoàn thám hiểm Nam cực của Trung Quốc năm 2004, PISEN đã phát huy thế mạnh thực tế hóa để phát minh ra những sản phẩm sạc dự phòng chất lượng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng và đã vinh dự trở thành nhà sản xuất sạc dự phòng đầu tiên trên thế giới. Từ năm 2010 đến nay liên tiếp đạt danh hiệu "Quán quân trong ngành phụ kiện số ".

Đặc biệt năm 2017 tập đoàn điện tử Pisen đã chính thức triển khai hệ thống sửa điện thoại quốc tế 3CEASY. Theo đó người dùng điện thoại thông minh trên thế giới sửa tại Trạm sửa chữa 3CEAsy sẽ được bảo hành, dịch vụ điện thoại trên toàn thế giới. Không chỉ thế hệ thống 3CEAsy của Pisen còn cam kết đào tạo nguồn nhân lực thiết thực cho xã hội giúp cho các bạn trẻ có nhiều cơ hội hơn để lập nghiệp thay vì chỉ nghĩ đến con đường học đại học.

Bên cạnh việc sản xuất Pin , sạc máy ảnh, máy quay, phụ kiện IT, sạc dự phòng, phụ kiện điện thoại, ổ cắm điện thông minh, Pisen còn cung cấp mô hình, cung cấp dịch vụ tạo điều kiện có thể việc làm đào tạo nguồn nhân lực và cung ứng cho xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo tại:
Website: www.pisenvietnam.vn
Hotline: 0868186060

Thuý Ngà