Techcombank áp dụng miễn phí tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống cho khách hàng, đồng thời không tính phí toàn bộ các dịch vụ E-Banking khác.

Bên cạnh việc miễn phí các giao dịch trực tuyến, trong suốt thời gian diễn ra chương trình “E-Banking Techcombank - Hoàn toàn miễn phí, vô vàn niềm vui” từ ngày 15/9 - 31/12/2017, Techcombank còn dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt: mỗi ngày gửi tặng 100 quà tặng là Gift-code mua sắm online trên Adayroi.com trị giá 100.000đ cho 100 khách hàng mở mới E-Banking, đồng thời có giao dịch trực tuyến bất kỳ sớm nhất trong ngày.

{keywords}

E-Banking (Ngân hàng trực tuyến) ngày càng trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người vì sự nhanh chóng, tiện lợi trong thời đại Internet bùng nổ. Thế nhưng, do lo ngại về phí giao dịch, nhiều khách hàng đã lựa chọn cách mở thật nhiều tài khoản tại các Ngân hàng khác nhau để được miễn phí khi chuyển khoản cùng hệ thống. Điều này gây không ít phiền phức cho chính khách hàng trong quá trình sử dụng như phát sinh phí đăng ký mới, quên mật mã...

Thấu hiểu nỗi lo này, Techcombank đã áp dụng miễn phí tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống cho khách hàng, đồng thời không tính phí toàn bộ các dịch vụ E-Banking khác. Kể từ tháng 9/2016 đến nay, chính sách này đã trở thành điểm nhấn trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm của Techcombank”.

Khác với các ngân hàng khác, E-Banking Techcombank mang đến lợi ích thiết thực cùng nhiều tính năng và tiện ích nổi bật. Điển hình, khách hàng được miễn phí toàn bộ các giao dịch vô cùng tiện lợi như Chuyển tiền 24/7, Chuyển tiền liên ngân hàng, Rút tiền không cần đến quầy ATM, Chuyển tiền - nhận tiền qua CMND, … cùng rất nhiều các giao dịch hoàn toàn không tính phí khác.

Tính năng đăng ký E-Banking online của Techcombank ra mắt đã đem đến sự khác biệt vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với tính năng này, khách hàng không cần chờ đợi tại quầy như thông thường, mà chỉ cần thực hiện 3 bước xác thực thông tin đơn giản trên website Techcombank (dành cho khách hàng đã sở hữu thẻ ghi nợ, thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng tại Techcombank): xác thực số thẻ, xác thực mật khẩu thẻ (mã Pin) hoặc email, cuối cùng xác thực số điện thoại và hoàn tất đăng ký.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7) hoặc Email: Call_center@techcombank.com.vn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại https://www.techcombank.com.vn/hoan-toan-mien-phi-vo-van-niem-vui.

Doãn Phong